Nỗi ám ảnh mang tên “quá khứ”
Nhìn bề ngoài ai cũng bảo chị tốt số, lấy được chồng giàu sang, thành đạt, lại được chồng rất đỗi cưng chiều. thế mà chị khăng khăng xin ly hôn, bất chấp sự hòa giải của gia đình và sự níu kéo của chồng.

Tòa hỏi: Chồng chị có phải người chây lười, lêu têu, rượu chè trai gái không?
- Dạ không.
- Vậy anh ấy có vũ phu, côn đồ không? Có cậy quyền gia trưởng, dằn hắt vợ con không?
- Dạ, cũng không!
- Hay anh ấy có làm điều gì vi phạm đạo đức và pháp luật?
- Dạ, không có.
- Vậy tại sao chị nằng nặc đòi ly hôn?
- Dạ, do vợ chồng không hợp - cô vợ nhi nhí đáp..

>>> Nội dung liên quan tham khảo thêm :
đồ chơi tình yêu cho nam
[replacer_a]
đồ chơi tình yêu gia re
“Cấm vận” phạt chồng
Trước tòa, người vợ trẻ tố chồng ngoại tình lăng nhăng, chị không thể chung sống với người chồng cứ nhậu say là đi với gái bia ôm, gái mát xa chán rồi lại quay về làm lành với vợ. Còn anh chồng thì cho rằng duyên do khiến anh lâm thời sa ngã chính là do hành vi “cấm vận” của vợ đã đẩy anh vào cạm bẫy.

Thì vẫn biết rằng vợ chồng trẻ lửa hương đang nồng nhưng ngoài tổ ấm thì anh là đàn ông anh còn phải có anh em bạn bè, nay bia mai rượu. Mà đã nhậu là phải say, phải hết mình. Vợ nhắc nhở hoài không được nên mới nghĩ kế “cấm vận” để phạt chồng. Biết chồng rất yêu mình nhưng vợ vẫn để mặc cho chồng van nài nề hà, cửa phòng ngủ vẫn im lìm không mở.

Anh chồng tự ái, vợ cấm vận thì đây ra ngoài tìm vui nơi mấy cô tiếp viên ở quán bar - những người vốn yêu chiều, cưng nựng anh như người hùng. Cứ thế, mỗi lần say bị vợ phạt bằng cách “cấm vận” thì anh lại tìm vui bên người đàn bà khác để trả nủa, để rồi đến kết cục vợ chồng đưa nhau ra tòa vì nguyên nhân “cái sảy nảy cái ung”…
>>> Xem thêm : Chơi đồ chơi tình dục : Đồ chơi nữ