Một mùa hè lại đến và một điều không thể thiếu cho mùa hè là những giây phút du lịch, thư giãn cùng với gia đình đúng không? Thay vì ra nước ngoài thì có lẽ du lịch trong nước đang ngày càng có sức hút hơn với chúng ta. Còn nếu bạn đã tới Phan Thiết rồi, hãy chắc rằng mình đã đi đủ các địa điểm này, vì thật sự bạn sẽ không phải hối hận đâu. Hãy cùng chúng tôi khám phá 7 trong những các địa điểm đẹp nhất tại nơi đây qua bài viết sau.

>>> Xem thêm : Tour du lịch Phan Thiết 2 ngày 1 đêm - Những địa điểm du lịch nào tại Phan Thiết , nên đi đến ít nhất một lần trong đời?

Đây cũng là nơi nhiều bức hình nghệ thuật độc đáo được ra đời, các bạn trẻ còn rỉ tai nhau tìm tới đây để có cho mình những bức hình đẹp và lạ để khoe với mọi người hay up lên các trang mạng xã hội như facebook hay instagram,..

Về ẩm thực, tới đồi cát bay bạn sẽ có cơ hội thưởng thức đặc sản nơi đây. Đó là món tàu hủ nóng, bùi bùi ngọt ngọt lại giúp làm mát bên trong cơ thể.





Được mệnh danh là tiểu sa mạc sahara của Bình Thuận, đã từ lâu người ta biết đến bàu trắng với hình ảnh một hồ nước ngọt tự nhiên rộng lớn nằm giữa lòng các cồn cát trắng xóa mà đôi lúc còn cho bạn cảm giác rằng đang lạc tại một nơi chỉ có bạn và mây trời bởi diện tích bàu khá lớn, cát trắng xóa tạo nên cảm giác mênh mông khi dạo trên.

Một phương án ít tốn kém và có thể du ngoạn được nhiều hơn là thuê xe jeep, phí dịch vụ cũng khá mắc khoảng 600.00 vnđ nhưng bù lại bạn có thể sử dụng thỏa thích mà không lo về thời gian.

Diện tích bàu sen khá lớn, mặt hồ rộng và sâu nên bạn nên chú ý đến các nguyên tắc an toàn khi du lịch ở đây. Không nên đi một mình quá xa và đừng nên lội ra nửa hồ khi chưa mặc áo phao nhé. Nếu bạn yêu thích biển và cần một nơi để nghỉ ngơi, thư giãn trong thời gian này thì có lẽ Phan Thiết sẽ là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời. không chỉ đơn thuần là các bãi cát với biển xanh thẳm, hay hàng dừa dài bát ngát, thiên nhiên đã ban tặng cho Phan Thiết nhiều cảnh đẹp không thể chối từ.

>>> Xem thêm : Tour du lịch Phan Thiết 2 ngày 1 đêm - Những thiên đường trên mặt đất tại Phan Thiết