Chất lượng được tính bằng các phân tích chỉ số từ trải nghiệm thực tế do người dùng sử dụng trực tiếp trên website được Google đánh giá. Biện pháp cải thiện tình trạng từ khóa của bạn trên Google Search Engine thông qua con đường đo lường và dọn dẹp Website giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn được Google đánh giá rất cao Thường xuyên bỏ qua yêu tố trên là việc người làm SEO hầu hết đều gặp phải khi triển khai dự án SEO Google.

>>> Xem thêm : đặt backlink - Mách bạn lên hạng cao trên Google Seach.

1 trang web lên TOP cao bằng nhiều hình thức khác nhau tuy nhiên tránh việc giống như thời của làm backlink ào ạt, số lượng lớn mà đôi khi việc spam quá đà còn dẫn đến những hệ lụy xấu cho website của bạn. Người dùng bên cạnh không phải trả phí khi dung công cụ này mà đây còn chính là chìa khóa hỗ trợ tối ưu mọi thông tin của người dùng website thông qua các chỉ số mà Google cung cấp.

[replacer_img]

Mỗi website đáp ứng tối thiểu 5.000 người dùng truy cập hàng tháng trên Google. Thông qua hai công cụ: Google Analytics và Google Search Console mà chúng tôi có thể thu thập được tất cả dư liệu.

Vậy hãy cùng xem những chỉ số quan trọng để phân tích trải nghiệm người dùng qua những số liệu được thống kê từ website các ngành hàng khác nhau. Chắc hẳn bạn đã từng nghe tới tỷ lệ thoát phải không. Có phải tỷ lệ thoát càng thấp càng tốt không. Đầu tiên cũng tìm hiểu khái niệm tỷ lệ thoát là gì?

Tỷ lệ thoát là thuật toán chỉ tỷ lệ phần tram người dùng rời khỏi website sau khi truy cập vào trang website đó. 26%- 69% là tỷ lệ thoát trung bình của các website được Google yêu thích Chính vì vậy bạn nên đặt mục tiêu cho các trang web của mình có tỷ lệ thoát gần với tỷ lệ trên. Chiếm khoảng 60% trong số các tìm kiếm trên thiết bị di động thông minh. Hiện nay, kênh thông tin được tìm kiếm chủ yếu qua điện thoại di động và thực tế khách hàng chỉ muốn tìm kiếm thông tin qua thiết kế di động.

Để thu hút khách hàng, việc thiết kế website thân thiện trên thiết bị di động là điều bắt buộc. Như bạn có thể thấy, tất cả trang website của các ngành hàng đều được thiết kế tối ưu giúp trải nghiệm trên các thiết bị dễ dàng hơn.

Đánh giá của Google thông qua các phân tích chỉ số mà người dùng trải nghiệm trên website. Giải pháp nâng cao thứ hạng từ khóa của bạn trên Google Search Engine là việc bạn đo lường & cải thiện Website giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn.

>>> Xem thêm : mua backlink chat luong - Lên hạng cao trên Google Seach giải pháp tối ưu các chỉ số sau.