Bạn đang rơi vào tình trạng sẹo rỗ và đang đau đầu không biết trị sẹo rỗ bằng phương nào và trị sẹo rỗ ở đâu tốt nhất TPHCM? Thế thì, hãy cùng Doctor Laser tìm hiểu chi phí của phương pháp này qua bài viết sau đây.

1. Sẹo rỗ và nguyên nhân gây ra sẹo rỗ

Sẹo rỗ, còn được gọi là sẹo lõm, là những vết lõm sâu trên bề mặt da, thường xuất hiện sau quá trình mụn hoặc tổn thương da. Nguyên nhân gây ra sẹo rỗ chủ yếu là do:

- Di chứng sau mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn viêm và nhiều mụn khác.
- Hậu quả của bệnh trái rạ
- Nặn mụn không chuyên nghiệp.
- Chăm sóc da không hợp lý:
- Do chấn thương, tai nạn làm tổn thương da, viêm nang lông.

2. Phương pháp điều trị sẹo rỗ hiện đại

- Cắt đáy sẹo rỗ: Loại bỏ xơ co giữa các mô, giảm độ sâu của sẹo rỗ, làm mờ chúng đến 50% ngay lần đầu, mang lại kết quả nhanh chóng.
- Laser CO2: Sử dụng tia laser siêu nhỏ làm sạch da, tập trung vào vùng sẹo rỗ, giảm tổn thương da và loại bỏ sẹo hiệu quả.
- Vi kim RF: Kích hoạt sản xuất collagen, tái tạo da, điều chỉnh tuyến bã nhờn, cải thiện mụn, thâm sạm và lỗ chân lông to.
- Tiêm PRP: Dùng huyết tương giàu tiểu cầu tái tạo da, kích thích collagen, tăng đàn hồi và phục hồi da, cho làn da săn chắc, khỏe mạnh.
- CA Cross Peel: Kích thích sản sinh collagen mới, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào sợi trong lớp hạ bì, giúp nâng đáy sẹo lên và làm cho bề mặt da mịn hơn.
Lăn kim tái tạo: Thúc đẩy sản sinh collagen, cải thiện kết cấu da và giảm sẹo rỗ, giúp da trở nên mịn màng và đều màu hơn.
- Tiêm Filler: Tiêm Filler sẽ giúp nâng da, xóa sạch sẹo rỗ sau khi cắt đáy sẹo, giúp khuôn mặt tràn đầy sức sống.

Trong số các phương pháp trên, laser được rất nhiều tin tưởng và sử dụng. Tuy nhiên, để biết trị sẹo rỗ bằng laser giá bao nhiêu hoặc chi phí điều trị của các phương pháp khác, bạn cần tư vấn từ chuyên gia da liễu. Bởi vì chi phí phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mức độ sẹo rỗ, loại sẹo rỗ, sức khỏe của làn da, v.v.

3. Trị sẹo rỗ ở đâu tốt nhất TPHCM?

Một trong những địa chỉ chữa trị sẹo rỗ uy tín là phòng khám Doctor Laser, nơi đã giúp đỡ hơn 6,000 khách hàng điều trị thành công. Và dưới đây là những điểm nổi bật khi điều trị tại Doctor Laser:

- Phương án điều trị được tùy chỉnh để phù hợp với tình trạng riêng của mỗi khách hàng.
- Kết hợp 7 kỹ thuật tiên tiến trong một liệu trình, nâng cao hiệu quả điều trị.
Làn da phục hồi tự nhiên, sẹo rỗ được điền đầy, không có nguy cơ lõm lại sau đó.
- Da bị sẹo rỗ được tái sinh từ bên trong, trở nên khỏe khoắn, săn chắc và mượt mà hơn.
- Chuyên gia trong việc điều trị sẹo rỗ nặng và các trường hợp không thành công ở nơi khác.



Tóm lại, đối với những bạn chưa biết chữa sẹo rỗ hay chua seo lom o dau uy tin tai TPHCM thì có thể tham khảo qua phòng khám Doctor Laser - một địa chỉ được đánh giá là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này. Với phương pháp điều trị tiên tiến và phác đồ điều trị cá nhân hóa, Doctor Laser xóa sạch sẹo rỗ tận gốc và tăng cường sức khỏe của làn da, giúp bạn tự tin hơn với làn da mịn màng và đều màu.