Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá bao nhiêu tiền là giá chuẩn xác, dịch vụ chuyển nhà giá bao nhiêu là đúng giá. Vấn đề giá cước dịch vụ chuyển nhà bao nhiêu tiền luôn được đông đảo người dân có nhu cầu chuyển nhà, vận chuyển hàng hóa quan tâm và tìm hiểu.



Xe tải dịch vụ chuyển nhà tại công ty chuyển nhà Thành Phương

>>> Xem chi tiết các dịch vụ chuyển nhà, taxi tải tại [replacer_a]

Để làm rõ thực hư dịch vụ chuyển nhà giá bao nhiêu là chuẩn, Dịch vụ chuyển nhà trọn gói như nào mới được coi là tốt, hãy cùng Tham khảo chi tiết ở bài viết Dịch vụ chuyển nhà giá bao nhiêu là hợp lý - các tiêu chí đánh giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói chất lượng để chọn, lựa cho mình 1 đơn vị công ty chuyển nhà phù hợp.

Nhiều gia đình vì không nắm được giá cước dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá bao nhiêu tiền, dịch vụ được tính như thế nào và khách hàng được hưởng quyền lợi gì ? Dịch vụ chuyển nhà giá bao nhiêu là hợp lý. Bạn đừng lo lắng chúng tôi xin chia sẻ đến bạn chi tiết toàn bộ về dịch vụ chuyển nhà giá bao nhiêu tiền và cách tìm dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp - giá rẻ TPHCM.

1, Dịch vụ chuyển nhà giá bao nhiêu tại TPHCM.

Tùy thuộc vào từng đơn vị cung cấp, công ty chuyển nhà và số lượng đồ đạc, hàng hóa của bạn cần chuyển dọn, cung đường di chuyển mà giá dịch vụ chuyển nhà được tính.


Xe tải dịch vụ chuyển nhà tại công ty chuyển nhà Thành Phương.


Thông thường dịch vụ chuyển nhà được tính dựa vào trọng tải xe, số lượng đồ đạc, số km di chuyển và bạn sử dụng dịch vụ trọn gói hay dịch vụ thuê xe tải thông dụng.

Tại TPHCM, Dịch vụ chuyển nhà được các đơn vị, công ty cung cấp giao động là 130k – 160k cho 4km đầu mở cửa với loại xe được áp dụng là xe tải 500kg.
Tùy vào từng nhà cung cấp dịch vụ mà giá cước dịch vụ chuyển nhà cũng khác nhau. Hiện nay trên địa bàn TPHCM 1 số công ty chuyển nhà uy tín cung cấp giá dịch vụ giao động là 15k – 17k/1km đối với loại xe tải 500kg.


Xe tải dịch vụ chuyển nhà tại công ty chuyển nhà Thành Phương.


>>> Xem chi tiết bảng giá [replacer_a] tại công ty Thành Phương chỉ từ 130k để tham khảo và lựa chọn cho mình 1 dịch vụ phù hợp với nhu cầu sử dụng dịch vụ của gia đình bạn.


2, Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá bao nhiêu tại TPHCM ?


Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá bao nhiêu ? Dịch vụ chuyển nhà trọn gói khác với dịch vụ chuyển nhà bởi mọi hàng hóa, tài sản của bạn đều được nhân viên công ty cung cấp dịch vụ thay bạn thực hiện đóng gói, phân loại, tháo lắp đồ nên bạn không cần phải làm gì cả.

Tại TPHCM có nhiều đơn vị cùng cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói với giá cước dịch vụ chuyển nhà cũng khác nhau, thường giao động với loại xe tải 500kg có giá mở cửa là 280k – 350k tùy thuộc vào từng đơn vị cung cấp.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại công ty Thành Phương.



Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại công ty Thành Phương cung cấp trên thị trường hiện nay là 280k cho 5km mở cửa, các đơn vị còn lại cung cấp giá từ 300 – 350k cho 4km mở cửa. km thứ 6 được tính với giá cước dịch vụ là 15k/1 km.



3, Hướng dẫn chọn dịch vụ chuyển nhà tốt tại TPHCM.


Ai cũng muốn tìm và sử dụng những dịch vụ chuyển nhà chất lượng, uy tín tại TPHCM, Ngoài danh sách 10+ công ty chuyển nhà trọn gói giá rẻ được chúng tôi đề cập ở trên bạn có thể tự mình tìm kiếm xác minh 1 công ty chuyển nhà uy tín, chuyên nghiệp chắc chắn họ sẽ đáp ứng cho bạn những yêu cầu sau:

- Xe tải chuyên dụng phục vụ sẵn sàng 24/7 chỉ cần bạn gọi là có.
Lưu ý: 1 Công ty chuyển nhà chuyên nghiệp, uy tín chắc chắn sẽ giúp bạn chuyển nhà mọi lúc, mọi nơi.
- Nghe bạn bè, người thân giới thiệu.
Bạn hãy tham khảo 1 vài người thân của gia đình để mình có thể lựa chọn được 1 dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
- Tư vấn giải pháp rõ ràng, chuyê nghiệp.
Thông thường những công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp, chất lượng có đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng tư vấn cho bạn những giải pháp vận chuyển chuyên nghiệp, hữu hiệu nhất.
Trên đây là chi tiết về dịch vụ chuyển nhà giá bào nhiêu tiền, và chuyển nhà trọn gói giá bao nhiêu được cung cấp tại công ty chuyển nhà Thành Phương, hy vọng những thông tin được cung cấp ở trên có thể giúp bạn có thể lựa chọn cho mình 1 dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp uy tín.

>>> Xem chi tiết tại: công ty chuyển nhà Thành Phương.