- ốp galaxy NOTE 5 chính hãng SGP Neo Hybrid Crystal là sản phẩm chính hãng của thương hãng có tiếng Spigen, là dòng ốp lưng được đánh giá đẳng cấp . Được design tại USA và được làm thủ công tại Hàn Quốc.
- [replacer_a]hãng SGP Neo Hybrid Crystal nguyên hộp được design trong suốt sẽ giúp chống va đập thiết bị của quý bạn khỏi dơ bụi và trầy xước trong quá trình sử dụng mà không làm mất đi vẻ tinh tế, trang nhã vốn có của máy.

- Sản phẩm được làm từ chất liệu hai chất liệu đấy là TPU và PU có độ dẻo đẳng cấp , có độ đàn hồi cao và được thiết kế ôm sát toàn bộ phần lưng và phần viền máy . Hai chất liệu này ko chứa những chất lạ hại ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng .
- Dòng chữ của hiệu cũng được khắc lên nhằm khẳng định thương hãng của hiệu ,
- Bên cạnh đấy , ốp galaxy NOTE 5 chính hãng SGP Neo Hybrid Crystal có những lỗ khuyết vừa vặn phần camera và những phim tăng giảm âm lương cũng mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng khi sử dụng .
lúc khách hàng dùng ốp lưng này khách hàng nên dán thêm dán cường lực cho Samsung NOTE 5 chiếc điện thoại thông minh khách hàng sẽ chống móp an toàn hơn.

Tham khảo thêm phụ kiện Samsung Galaxy NOTE 5 khác cho điện thoại thông minh của quý khách : [replacer_a]
Hình ảnh ốp lưng Samsung galaxy NOTE 5 chính hãng SPG Neo Hybrid Crystal tại shop :