Nếu xét về khía cạnh sự nổi tiếng về thương hiệu thì có lẽ được ưa chuộng nhất hiện nay bởi hình ảnh của nó được phổ biến rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng như bàn làm việc văn phòng Hòa Phát. Mặc dù vậy liệu sản phẩm có thực sự chất lượng cao như giống như những thông tin giới thiệu. Nhằm giúp khách hàng có được lựa chọn đúng đắn nhất, dưới đây chúng tôi xin đưa một số thông tin cơ bản về các dòng bàn dành cho nhân viên của Hòa Phát.
[IMG]http://*******************/images/blog/T7-2015/chon-ban-giam-doc-nhu-the-nao-cho-nguoi-menh-hoa-1.jpg[/IMG]
Dòng Bàn nhân viên vàng xanh Hòa Phát - đơn giản nhưng chất lượng

Trong các dòng sản phẩm bàn làm việc của nội thất Hòa Phát, đây là loại bàn có thâm niên lâu đời nhất và cũng là loại bàn bình dân nhất bởi mẫu mã không mang nét hiện đại. Tuy thế, khi đánh giá tổng quan có thể nhận xét đây cũng là lựa chọn chuẩn đối với những người đang muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn được sở hữu một chiếc bàn làm việc chính hãng từ tên tuổi nội thất lớn, bởi lẽ: Với chỉ từ 300.000 - 1.200.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu những mẫu bàn vàng xanh rất tiện dụng của nội thất Hòa Phát. Mặc dù kiểu dáng đơn giản nhưng nó vẫn đảm bảo được rấttốt yêu cầu của một chiếc bàn làm việcvăn phòng phổ biến, còn khi cần thêm không gian cất giữ tài liệu, khách hàng nên phối hợp với hộc di động. Việc lắp đặt tương đối nhanh gọn. Màu sắc của loại bàn vàng xanh khiến nó dễ dàng trở thành điểm nhấn cho không gian, và đặc biệt nếu bạn sử dụng sản phẩm một cách đồng bộ, nó sẽ khiến văn phòng của bạn trông chuyên nghiệp hơn. Nếu bạn quan tâm chúng tôi còn cung cấp những mẫu tủ gỗ giá rẻ được ưa chuộng.
[IMG]http://*******************/components/com_jshopping/files/img_products/Ban-lam-viec-SVB004111.jpg[/IMG]

Dòng bàn làm việc văn phòng ghi chì Hòa Phát -siêu phẩm giá bình dân

Giống với kiểu bàn vàng xanh, cái tên bàn ghi chì của nội thất Hòa Phát cũng được đặt theo đặc trưng về màu sắc của loại bàn này là màu ghi chì. Hai loại bàn ghi chì và vàng xanh có sự giống nhau cơ bản về mẫu mã, kích thước, chất liệu và giá cả, điểm khác nhau là ở màu sắc. Khả năng chống trầy xước, chống cháy, chống thấm nước và dễ vệ sinh lau chùi là những ưu điểm nổi trội của loại gỗ công nghiệp MFC được sử dụng để sản xuất bàn. Bàn làm việc ghi chì sẽ là một lựa chọn đúng đắn trong trường hợp khả năng tài chính của bạn có hạn mà bạn vẫn muốn những sản phẩm mang phong cách hiện đại. Một số mẫu bàn cụ thể như sau:

Mẫu bàn HP120S có chiều dài 1,2m với thiết kế có thể đi kèm hộc treo, hộc di động thuận tiện cho người sử dụng. Nó được bán với giá 556.000 đồng, được đánh giá là một lựa chọn tốt.

Mẫu bàn HP180SHL có giá bán 1.134.000 đồng. Nó được sử dụng kèm hộc di động với 1 ngăn kéo và 1 khoang cánh mở rất thuận tiện để sử dụng.
Bạn đang cần mua ghế Fami cũng là một trong những sản phẩm được đánh giá cao.
[IMG]http://*******************/components/com_jshopping/files/img_products/ban-lam-viec-hoa-phat-HPG1000.jpg[/IMG]

Bạn còn đắn đo trong việc chọn lựa nội thất Hòa Phát cho văn phòng mình không sau khi đọc bài viết này? Nếu như không, vậy hãy ủng hộ để chúng tôi có nhiều bài tốt hơn. Còn nếu có, hãy chia sẻ để chúng tôi giúp bạn. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại đây để có được sự trợ giúp tốt nhất.