Có thể thấy rằng những chiếc gối sofa dùng để trang hoàng ở phòng khách đã trở thành quan yếu và cấp thiết hơn. Nhất là đối với bộ ghế sofa phòng khách, có rất nhiều cách để xếp đặt cho những chiếc gối gây được thiện cảm ở của mọi người cho ghế sofa nhưng để làm thế nào để chúng thực sự ăn nhập với phong cách thiết kế chung của căn phòng chính là một câu hỏi lớn dành cho những ý tưởng trang hoàng đúng không nào.

Chia sẽ ngay cho các bà nội trợ cách để decor trang hoàng hết sức mới, độc đáo cho những chiếc gối thường ngày, điều trước tiên là hãy nhớ rằng , những chiếc gối cũng sẽ phản ảnh chính phong cách cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ, không đơn giản là chỉ lựa chọn gối cho phù hợp với màu bọc ghế sofa ở phòng khách, mà còn cần tối đa hơn trong kích thước và phong thủy sắc màu với tổng thể gian phòng đón tiếp khách của bạn.



Lỗi lớn nhất của người tiêu dùng, là dùng ghế sofa một kiểu gối trang trí theo một kiểu khác không can hệ gì nhau cả, trong khi đó trên thị trường có bán rất nhiều loại gối khác nhau hoặc bộ sofa có kèm theo gối đã được thiết kế đồng bộ, nếu chọn lọc riêng thì bạn cần chú ý đến màu sắc, mẫu mã, chất liệu vải để có sự hài hòa hơn nữa. giả dụ bạn sở hữu một bộ nội thất sofa sang chảnh thì hãy nâng cấp bộ gối phụi kiện lên.

Cần lưu ý là trong cách trang trí cần để cho trí tưởng tượng của bạn bay xa hơn, có những vậy bạn mới thoát khỏi phong cách cũ, một bộ đôi gối phụ kiện lạ mắt cũng làm khác lạ cho không gian nội thất đó chứ, đó là chẳng thể nào bỏ qua yếu tố vừa vặn , quyến rũ và cả sự hợp thiên về chế độ thẩm mỹ nữa. Đừng quá lạm dụng mà trở thành thảm họa nha, hãy đơn giản trong cách chọn gối bởi nếu sofa đẹp hay không còn phụ thuộc khá nhiều vào cách bạn thêm phụ kiện đó.

Bàn ghế sofa là nội thất khá phổ thông trong đời sống của mỗi gia đình, bởi sự thông dụng đó giả dụ bạn không biết cách biến tấu chúng thì quả thật khá nhàm chán rồi, để tân trang nhà cửa đón Noel và Tết 2016 đương nhiên là dùng những đồ trang trí nội thất là một giải pháp khá tuyệt vời rồi.