Những sản phẩm bàn dùng để làm việc tại nơi công sở mình đã quá cũ thế nhưng kiến nghị mãi hôm nay bộ phận lãnh đạo mới ký quyết định cho thay bằng một loạt bàn văn phòng mới. Có loại bàn nào có giá rẻ, đa dạng mẫu mã mà có thể sử dụng lâu dài, bởi số tiền ban lãnh đạo duyệt chi lại không được rộng rãi. Dưới đây là các dòng sản phẩm bàn văn phòng của nội thất Hòa Phát mà mình được anh bạn đồng nghiệp giới thiệu: Bạn nên xem thêm các sản phẩm: bàn lãnh đạo để có thêm lựa chọn cho không gian văn phòng của bạn.



Tên sản phẩm: Bàn làm việc Hòa Phát SV120SHL3DF
Kiểu dáng:
+ Bàn làm việc 03 chân có 01 hộc liền bao gồm 3 ngăn kéo, có khay bàn phím.
+ Sản phẩm được thiết kế với tạo hình độc lạ.
Chất liệu:
+ Gỗ công nghiệp MFC bề mặt Melamine có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, chống bám bẩn, chịu nhiệt độ cao trong điều kiện sử dụng bình thường.
+ Chân đế lót bàn bằng nhựa.
Màu sắc: Vàng - xanh
Kích thước:
+ Chiều rộng: 1200mm
+ Chiều sâu: 600mm
+ Chiều cao: 750mm
Bề dày sản phẩm: Mặt bàn dày 25mm, yếm và chân bàn dày 18mm, yếm bàn cao 450mm.
[IMG]http://************************/components/com_jshopping/files/img_products/Ban-lam-viec-hoa-phat-SV120SHL3DF.jpg[/IMG]
Đặc điểm tổng quan:
Bàn làm việc Hòa Phát SV120SHL3DF được thiết kế với tạo hình khá chắc chắc, bàn kèm theo hộc sát đât và 2 ngăn: một ngăn mở, 1 ngăn kéo khóa giúp cho việc để tài liệu, vật dụng cá nhân trở lên thuận tiện hơn. Ngoài ra, bàn còn phù hợp làm bàn máy vi tính với thiết kế khay bàn phím liền bàn, có thể di chuyển trên thanh ray nhạy bén giúp cho việc kéo ra, kéo vào dễ dàng hơn.

Bật mý: Nội thất văn phòng hiện đại không thể thiếu: tủ giám đốc Hòa Phát.


Tên sản phẩm: Bàn làm việc Hòa Phát HP180
Kiểu dáng:
+ Mặt bàn hình chữ nhật
+ Bàn làm việc có thể sử dụng kèm theo hộc: hộc treo hoặc hộc di động
+ Bàn được thiết kế với kiểu dáng thông dụng, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu văn phòng.
Chất liệu:
+ Gỗ công nghiệp MFC.
+ Bề mặt bàn phủ Melamine - bề mặt nhẵn bóng, có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, bong tróc, bám bụi, dễ dàng lau chùi vệ sinh.
+ Tay nắm cánh tủ mở và cánh tử kéo bằng nhựa, phần chân bàn lót đệm nhựa.
Màu sắc: Ghi - chì
Kích thước:
+ Chiều rộng: 1800mm
+ Chiều sâu: 900mm
+ Chiều cao: 750mm
[IMG]http://*******************/components/com_jshopping/files/img_products/ban-lam-viec-HP180.jpg[/IMG]
Đặc điểm tổng quan:
Bàn làm việc Hòa Phát HP180 được bán với giá thành tương đối hợp lý, ứng với kích thước bề mặt rộng rãi. Sản phẩm nổi bật với nhiều ưu điểm như: kết cấu vững chắc, khả năng chống chịu lực tốt, chất liệu bề mặt nhẵn… màu sắc thanh thoát, đem đến cảm nhận sạch sẽ có thể kết hợp, phối màu dễ dàng với nhiều vật dụng nội thất khác, đảm bảo tính hài hòa, đồng bộ cho toàn không gian.
Bạn nên xem thêm các sản phẩm: ghế xoay văn phòng để có thêm lựa chọn cho không gian văn phòng của bạn.
Bạn còn đắn đo trong việc chọn lựa nội thất Hòa Phát cho văn phòng mình không sau khi đọc bài viết này? Nếu như không, vậy hãy ủng hộ để chúng tôi có nhiều bài tốt hơn. Còn nếu có, hãy chia sẻ để chúng tôi giúp bạn. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại đây để có được sự trợ giúp tốt nhất.