Với việc đưa sàn gỗ vào nước ta và ứng dụng thành công vào các công trình đã tạo một bước phát triển mới cho thị trường vật liệu lát sàn. San go cong nghiep giá rẻ ngày càng trở thành phổ biến hơn bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội hơn gạch men , giá thành rẻ hơn nhiều so với sàn gỗ thiên nhiên. Tuy nhiên, trên thị trường sàn gỗ công nghiệp bây giờ đa dạng sản phẩm có nguồn gốc từ các nước khác nhau, gây bối rối cho người sử dụng. Trong đó, chiếm đến 80% sản phẩm có nguyên lai từ Trung Quốc, những sản phẩm này đều có màu sắc nhợt nhạt, dễ phai màu, chất lượng kém dễ bị phồng rộp, hỏng sàn, thời kì sử dụng chỉ từ 2-3 năm.

sangothuysi1202_phongngu_zpsbc910fe1.jpg

Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường, mực độ độc hại E0 không gây độc hại cho con người, sàn gỗ Kronoswiss cao cấp trở thành sản phẩm nhận được sự quan tâm và ghi điểm với người tiêu dùng Việt.

Sàn gỗ Kronoswiss mang những đặc trưng chung của các loại sàn gỗ khác: không bị ẩm ướt khi trời nồm, ấm áp vào mùa đông, mát mẻ mùa hè, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, để nhận được sự ưu ái của người tiêu dùng Kronoswiss còn mang những đặc tính nổi trội mà những sàn gỗ khác không có:
- Khả năng chịu nước cao, lên đến 72 giờ.
- Độ chống xước, độ chịu lực AC4 và AC5.
- Màu sắc phong phú từ cổ điển đến châu Âu hiện đại.
- Cốt gỗ sạch, tiêu chuẩn HDF.
- Vân gỗ sần sang trọng, chống trơn trượt, an toàn với trẻ nhỏ.
- Mức độ độc hại ở mức E0, thân thiện với môi trường, an toàn sức khỏe người sử dụng.
- Giá thành hợp lý, phù hợp với người có mức thu nhập trung bình.

Nhiều người cho rằng, sàn gỗ Thụy Sỹ Kronoswiss nhập khẩu từ châu Âu không phù hợp khí hậu Việt Nam vì đặc trưng khí hậu nóng ẩm, độ ẩm khí trời cao. Nhưng với khả năng chịu nước tối ưu thì bạn tuyệt đối có thể an tâm sử dụng loại sàn này. Bạn có thể tham khảo thêm dòng sàn gỗ châu Âu có chất lượng tương tự và mức giá vô cùng hợp lý là sàn gỗ Kahn chính hãng Đức.

CÔNG TY TNHH ĐẠT THÀNH
Địa chỉ: 236 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Liên hệ: 0913 123 800