Trong chuyến du lịch Phú Quốc, ngoài những bãi biển xinh đẹp như bãi Sao, bãi Dài,… hay những nơi bình yên mộc mạc với những trải nghiệm lý tưởng thì một điểm du lịch nổi tiếng ở biển đảo nơi đây mà du khách không thể bỏ qua chính là những khu mua sắm tại Phú Quốc. Hãy cùng ve may bay gia re phu quocdat ve may bay Vietjet khám phá một số các trung tâm mua sắm sầm uất ở Phú Quốc để có một chuyến du lịch đầy thú vị tại đây nhé.

Chợ Dương Đông

Chợ Dương Đông nằm ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, bên bờ sông Dương Đông là chợ lớn nhất của huyện đảo Phú Quốc. Sáng sớm khoảng 4 giờ dân chúng tấp nập họp chợ mua kinh doanh hóa. Hàng hóa ở đây rất rộng rãi không thiếu thứ gì nhất là những mặt hàng hải sản tươi và khô. Đặc biệt hải sản tươi dân chúng vừa đánh bắt lúc sáng mang vào bán.

Đến với chợ Dương Đông hằng ngày mua sắm vật dụng trong gia đình cũng như mua đồ về nấu thức ăn với những hải sản tươi sống mới đánh bắt vào. Chợ Dương Đông còn là nơi tham quan của khách du lịch đến Phú Quốc. dân du lịch đến đây có thể mua những món quà lưu niệm bày bán ở 2 bên đường vào chợ. Hoặc mua những hải sản khô: cá khô, mực khô,… nước mắm Phú Quốc về làm quà. khách du lịch còn được thưởng thức những món ăn dân giã do mọi người huyện đảo chế biến với các món như: bánh canh chả, cháo chả, bún riêu….

Chợ đêm Dinh Cậu

Cợ gần Dinh Cậu nên được đặt tên luôn là chợ Dinh Cậu, ở đây bán các loại hải sản tươi sống và chín rất thu hút. Chợ đêm Dinh Cậu hấp dẫn đa số du khách tìm đến, đi dạo trong bầu không khí trong lành của biển đảo và ghé thăm những món hải sản tươi ngon quả thực vô cùng cuốn hút. Ngoài ra, chợ còn bày bán một vài đồ thủ công mỹ nghệ, đồ trang sức được làm từ vỏ trai, ốc, đồi mồi hoặc các nhánh san hô.

Khu trưng bày cội nguồn

Nơi đây còn là nơi bảo quản, kiểm kê, trưng bày và phát huy truyền thống và những giá trị văn hóa phi vật thể và vật thể tại Phú Quốc. Bảo tàng có hoạt động tư nhân nhưng chất lượng theo Luật di sản văn hóa của nhà nước.

Làng Chài Hàm Ninh

Làng chài có các đặc sản quý như nấm tràm, rượu dứa biển và trái mỏ quạ, rượu hải mã sống. Hơn thế đến với làng chài Hàm Ninh khách du lịch còn được chiêm ngưỡng quang cảnh làng biển lúc hoàng hôn vô cùng nên thơ, ghé thăm những món hải sản được đánh bắt của mọi người chài nơi đây và không quên mua hũ rượu quá về làm quà.

Vườn tiêu Phú Quốc

Nếu khách du lịch muốn mua tiêu Phú Quốc, tốt nhất là nên vào tận vườn tiêu Phú Quốc để mua được tiêu chất lượng. Phú Quốc không rộng nên việc di chuyển cũng không vất vả, thực khách lại có thể mua được những món quà phù hợp.

Mua ngọc trai Phú Quốc

Nếu du khách muốn mua ngọc trai hãy đến trực tiếp các khu nuôi cấy ngọc trai trên Phú Quốc để mua được ngọc thật về làm đồ trang sức, làm thuốc, làm đẹp. Ở Phú Quốc có các cơ sở nuôi cấy ngọc trai lớn là: Ngọc trai Quốc An, cơ sở nuôi cấy ngọc trai Ngọc Hiền, cơ sở nuôi cấy ngọc trai của người Nhật và cơ sở nuôi cấy ngọc trai người Úc...

Các bạn hãy liên tục theo dõi các thông tin về gia ve may bay đều được chúng tôi cập nhật liên tục hàng giờ trên website Flynow.vn để bạn có được một chuyến du lịch thật đáng nhớ và tiết kiệm chi phí nhất.

View more random threads: