Trong thiết kế văn phòng, lựa chọn các sản phẩm nội thất đồng bộ sẽ taạo thành sự cân đối và hài hòa. Bạn có thể sẽ nên lựa chọn sử dụng sản phẩm theo chất liệu, màu sắc, kiểu dáng có nét tương đồng về thương hiệu..
Bàn ghế văn phòng 190 đã và đang tạo nên những điều mới mẻ bằng công nghệ hiện đại trong thiết kế và sản xuất, sản phẩm được hoàn thiện cực tốt với nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ các sản phẩm thông dụng như bàn, hộc, tủ... cho đến các sản phẩm cao cấp chỉ dành cho các lãnh đạo.... Sản phẩm của 190 nhận được sự đón nhận không chỉ bởi các công năng và tiện ích tuyệt vời, nét thẩm mỹ cũng là một ưu thế lớn. Hơn nữa, giá thành khá phù hợp giúp cho đối tượng khách hàng đa dạng hơn.. Sẽ thật tiếc nếu bạn không biết đến [replacer_a] nếu như tìm hiểu thông tin về nội thất!
- Tên sản phẩm: Bàn BLT18-CT.
- Kiểu dáng:
+ Hình dáng: Bàn lượn về góc trái tạo ra hình dáng gần giống hình chữ L.
+ Chân trụ tròn, có thiết kế đơn giản, thời trang, có thể lắp ráp vào bất kỳ vị trí nào của mặt bàn.
+ Có chân tăng chỉnh chống xước sàn và điều chỉnh thay đổi độ cao +20m.
- Kích thước:
Chiều dài 1.800mm, chiều rộng 1.200mm, chiều cao 750mm.
- Chất liệu:
+ Mặt bàn là gỗ công nghiệp phủ Melamine (MFC) cao cấp nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi.
+ Chân bàn làm từ thép ống tròn, sơn tĩnh điện cao cấp màu kem.
+ Các miếng nhựa chịu lực tăng chỉnh độ cao, đồng thời nhằm mục đích không đặt bàn trực tiếp xuống sàn gây xước, đảm bảo độ bền.
[IMG]http://***************/components/com_jshopping/files/img_products/ban-BLT18CT.jpg[/IMG]
- Màu sắc:
Có 4 màu cho khách hàng lựa chọn: MV, MG, M1, M2.
- Đặc điểm tổng quan chung:
Bàn BLT18-CT có kiểu dáng lượn về phía trái gần giống chữ L rất đẹp mắt. Bàn được làm từ những chất liệu cao cấp, màu sắc trang nhã nên là sản phẩm rất được ưa chuộng tại các văn phòng, công sở. Sẽ thật tiếc nếu bạn không biết đến [replacer_a] nếu như tìm hiểu thông tin về nội thất!

Riêng cho từng đối tượng sử dụng bạn sẽ có những dòng ghế khác nhau phù hợp. Nếu đặt trong phòng làm việc giám đốc, cần lựa chọn những mẫu ghế không chỉ sang trọng về thiết kế, đẳng cấp về chất liệu sử dụng mà màu sắc cũng phải tinh tế và hợp với cung mệnh của giám đốc xét theo yếu tố phong thủy. Gợi ý cho bạn là những dòng ghế: ghế giám đốc TQ với chất liệu da thật của nội thất Hòa Phát, ghế giám đốc của nội thất Fami cũng làm từ da thật kết hợp tay vịn và chân ghế là gỗ cao cấp. Nếu khả năng kinh tế có hạn, bạn có thể lựa chọn loại ghế xoay da của nội thất 190 với chất liệu da công nghiệp, chân ghế là sắt sơn tĩnh điện bền chắc với giá cả cực kỳ phải chăng. Bạn có biết để thiết kế không gian văn phòng hoặc góc làm việc các nhà thiết kế thường dùng thêm [replacer_a].
Tên sản phẩm: Ghế xoay chun CX01
Kiểu dáng
+ Ghế xoay lưng trung
+ Khung ghế, mặt ngồi thép mạ.
+ Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp.
+ Tay vịn bằng khung thép vững chắc.
+ Dưới chân ghế nhựa có bánh xe hình sao, có thể di chuyển.
[IMG]http://***************/components/com_jshopping/files/img_products/Ghe-chun-CX0111.jpg[/IMG]
Kích thước: W(chiều dài): 670xD(chiều sâu): 670xH(chiều cao)(950-1050)mm.
Chất liệu
+ Tựa lưng bằng chất liệu dây chun có độ đàn hồi tốt.
+ Khung thép mạ sơn tĩnh điện màu xanh có độ bền cao không hoen rỉ.
+ Chân ghế nhựa cao cấp.
Màu sắc
Màu xanh
Đặc điểm tổng quan
Mẫu sản phẩm này có kiểu dáng thanh mảnh nhưng chắc chắn với khung ghế bằng thép sơn tĩnh điện đồng màu cùng với dây chun ở mặt ngồi và tựa lưng. Ghế mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng như chân ghế có thể điều chỉnh chiều cao mặt ngồi, có bánh xe giúp việc di chuyển được dễ dàng. Mặt tựa lưng và mặt ngồi làm bằng dây chun co giãn tạo sự thoáng mát và mềm mại khi sử dụng. Kích thước ghế phù hợp với không gian văn phòng làm việc cho nhân viên.