Bếp điện từ Uber là một trong những thương hiệu [replacer_a] nổi tiếng đến từ Đức được rất nhiều người tiêu dùng biết đến. Các sản phẩm bếp điện từ của Uber đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu. Vậy bếp điện từ Uber có tốt không? Dùng có an toàn cho gia đình?

[replacer_a] hiện nay được đánh giá là dòng sản phẩm phù hợp với mức thu nhập người tiêu dùng Việt. Bếp có kiểu dáng sang trọng , mẫu mã đẹp.

Bếp điện từ Uber nhập khẩu có hệ thống nhiệt E.G.O có độ bền cao , có đèn hiển thị nhiệt độ công suất , có bộ phận bảng điều khiển bằng cảm ứng siêu nhạy được thiết kế dọc theo thân của bếp , với 9 mức tốc độ nấu thích hợp với nhiều món ăn như ninh , hầm , xào , rán , hấp , luộc…

Khi sử dụng bếp để nấu nướng sẽ không sinh ra khói và các khí độc hại như bếp gas nên rất an toàn cho người sử dụng , bếp còn được thiết kế với một mặt kính liền nguyên khối -mặt kính Schott Ceran chịu lực , chịu nhiệt tốt và đặc biệt là có thể chịu sự đổi thay đột ngột của nhiệt , tránh gây ra hiện tượng nứt vỡ mặt kính , tránh được va đập.

Bếp điện từ Uber chính hãng chỉ ra đời dòng nhiệt đối với vật có từ tính nên chỉ có vùng bếp nấu nướng có nhiệt lực còn các vùng còn lại rất mát mẻ, bởi thế bếp tiết kiệm điện năng tới mức tối đa.

Bếp điện từ Uber có chức năng khóa bàn phím thông minh sẽ rất an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ và có có chế độ hẹn giờ bật giờ tắt mang lại sự tiện nghi cho mọi gia đình.

Để được tư vấn và mua được sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất vui lòng liên hệ[replacer_a] hoặc gọi trực tiếp hotline 01688 880 880.