Muốn ngôi nhà mình có không gian thật đẹp và quyến rũ, hãy bắt tay trang trí [replacer_a] cho ngôi nhà của bạn trở thành sống động, hài hòa và bắt mắt hơn nhé. Đặc biệt là trong trang trí nội thất cần hợp với phong thủy để luôn đem lại may mắn cùng tài lộc cho cả Nhà ở thêm no đủ, đầm ấm và hạnh phúc hơn.

Sau đây, là vài mẹo đơn giản sau, bạn không phải lo lắng mà sẽ sở hữu ngay một không gian sống vừa hợp phong thủy vừa đạt tính thẫm mỹ nhé.


1. Cần biết chọn lựa màu sắc hài hòa

Màu sắc trong trang trí [replacer_a] đẹp là điều quyết định hàng đầu khi bắt tay trang trí một không gian, điều này cực kỳ trọng yếu cần lưu ý. Chủ nhà cần nên ưu tiện chọn những màu sắc phù hợp với vận mệnh của mình trước hết. Những gam màu xung khắc thì nên giảm bớt mà chỉ làm điểm nhấn hơi nhỏ để tạo sự ấn tượng và hút mắt mang đến hơi thở mới và năng lượng cho cuộc sống nói chung cũng như tất không gian của ngôi nhà nói riêng.

2. Trang trí lại những thứ lộn xộn

Ta thấy rằng, trong trang trí nội thất để ngôi nhà hợp phong thủy để những luồng khí tốt được chảy vào nhà tiện lợi thì không gian sống buộc phải luôn sạch sẽ cũng như là chỉnh tề. Đây tưởng chừng là điều đơn giản nhưng lại không hề dễ dàng thực hiện vì thời gian eo hẹp, một phần cũng do chúng tôi quá bận rộn. Nhưng, bạn cũng nên giành một thời đoạn nào đó trong ngày để trang trí cũng như lau dọn không gian sống sạch sẽ và chỉnh tề hơn. Được như thế, sẽ mang đến một không gian sống tươi mới, loại bỏ được những ưu phiền cùng sức ép trong cuộc sống.

3. Đặt sô pha quay lưng vào một bức tường kiên cố

Ta thấy, trong phong thủy của người phương đông một vị trí đẹp là lưng dựa hướng núi rồi nhìn thẳng ra phía biển. Cũng dựa vào đó trong trang trí [replacer_a] không gian sống, tại phòng khách thì sofa nên đặt dựa hoặc quay lưng vào tường cách xa với lối vào để gia chủ có thể quan sát một cách rõ nhất không gian bên ngoài nhà cũng như bên trong của ngôi nhà song song là điều kiện để xúc tiến luồng năng lượng tích cực đi vào trong không gian ngôi nhà mình.


4. Chọn bàn hình tròn sẽ hợp lí hơn

Trong phong thủy người ta kiêng kỵ khi sử dụng những vật nội thất không sắc nhọn. Bởi thế, một chiếc bàn tròn sẽ là một tuyển trạch khá hợp lí và tích cực. Chẳng những thế, hình tròn còn biểu lộ cho sự no đủ, no đủ là mong ước của tất thảy các thành viên trong Nhà ở về một mái ấm khá lý tưởng.

5. Cây xanh hay các phụ kiện khác để lấy lại năng lượng cho ngôi nhà

Trong việc trang trí nội thất căn hộ, nếu có cửa sổ lớn mà có hướng đối mặt với cửa chính thì việc mở cửa chính để đón những luồng khí tốt vào nhà như thế sau đó sẽ bị bay hết Ra khỏi cửa theo đường cửa sổ, bởi vì việc trang trí cửa sổ ở hướng đó là không hợp lí. Do đó, để cất giữ lại những luồng sinh khí vui tươi cho Nhà ở bạn thì nên sử dụng rèm cửa hay những châu cây xanh nhỏ đặt trên bậu cửa sổ như thế sẽ vừa làm đẹp không gian lại không chặn tầm nhìn mà vẫn hợp phong thủy.