Tải Youtube Go cho android
Ngày đăng: sáng 13/10/2016
Ứng Dụng YouTube Go là ứng dụng xem video offline mà không phải lo tới kết nối mạng internet vừa được phát hành bởi hãng Google trên các thiết bị điện thoại, máy tính bảng. Bạn đã sẵn sàng tìm hiểu về ứng dụng hoàn toàn mới lạ này hay chưa. Hoàn toàn không thua kém gì tubemate đâu nhé.

Internet dường như được phủ sóng rộng khắp nhiều nơi mang tới những dịch vụ tiện ích cho mọi người, nhưng không phải lúc nào các kết nối mạng cũng đều mạnh mẽ giúp bạn có thể truy cập liên tục. Nhất là khi dùng YouTube Go xem các video ca nhạc hay phim thông qua trang web video lớn nhất thế giới hiện nay chính là Youtube, tai youtube go về máy thì khi bạn thích tải một video về máy để xem những khi phải di chuyển đường dài trên các tuyến xe hay khi đi đến địa điểm hải đảo, vùng sâu vùng xa,... Có rất nhiều những lí do để chúng ta tải video về máy và sử dụng tuy nhiên Youtube lại chỉ cho phép bạn lưu giữ video đó dùng thử trong một khoảng thời gian nhất định. Vậy phải làm sao để có thể xem video khi không có mạng

Tuy rằng [replacer_a] chưa chính thức được phát hành trên nền tảng Android nhưng người dùng có thể đăng ký trước dịch vụ này sau khi đăng nhập vào link tải. Ngay khi link tải được mở ra, người dùng sẽ phải điền số điện thoại và Email cá nhân (số điện thoại di động ở dạng 10 số không chứa ký tự đặc biệt và địa chỉ Email chuẩn hiện vẫn đang sử dụng) sau đó nhấn nút Submit để đăng ký được hoàn thành.