Giovani là một trong các nhãn hàng vật dụng nhà bếp đình đám của Italia, các dòng sản phẩm của nhãn hàng này luôn được người mua nhận định cao,đặc biệt là mẫu mặt hàng bếp từ. Bếp từ giovani khá phong phú về kiểu dáng, mức giá và kiểu dáng nhưng “nóng bóng” nhất vẫn là những model bếp từ Giovani nhâp khẩu nguyên chiếc của Ý. các model này đang thuộc top các model bếp từ được ưa chuộng nhất thị trường năm 2016. Vậy tại sao những sản phẩm này lai được người mua yêu thích tới vậy. Hãy cùng Bếp Nam Anh đi tim hiểu chi tiếp 4 mẫu sản phẩm bếp từ giovani tốt nhất qua bài tư vấn sau đây.

1. Bếp từ Giovani G 270SD

Model bếp từ giovani nhập khẩu nguyên chiếc của Ý đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu trong bài tư vấn này đấy chính là: Bếp từ Giovani G 270SD.
mẫu sản phẩm bếp từ Giovani G-270SD là một trong những model được nhập khẩu nguyên chiếc của chính hãng từ Italy đem đến nhiều những trải nghiệm thú vị cùng chất lượng hoàn hảo nhất. Ngay từ thời gian đầu loại sản phẩm này đã hoàn toàn thuyết phục chiếm trọn lòng tin của những người nội trợ Việt bởi các thế mạnh nổi trội của nó. Mặt bếp của bếp từ Giovani G-270SD sử dụng mặt kính Schott Ceran đây là mẫu kính nhập khẩu nguyên tại Đức có độ bền cao, mặt kính có thể chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, kháng sốc nhiệt ở mức 750 độ C, chịu lực va chạm lên đến 35 kg, đặc biệt mẫu mặt kính này có khả năng tránh xước, nứt rất tốt. Việc vệ sinh mặt bếp cũng cực kỳ đơn giản bởi mặt kính không bám bụi bẩn, chỉ cần dùng một chiếc khăn ẩm mềm là bếp từ thương hiệu Giovani G-270SD có thể sáng bóng như mới lập tức. Góc mặt kính có dập “Made in Italy” in rõ lai lịch của sản phẩm bếp này đến từ đâu nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng nguồn gốc lai lịch của sản phẩm này.

Bếp từ Giovani G-270SD sử dụng mâm từ cao cấp nhất của thương hiệu E.G.O những vòng dây đồng của mâm từ đường kính lớn, mật độ dày xếp khít nhau tạo thành từ thông đều và mạnh hơn, số lượng thanh chắn từ nhiều hơn.Phần trên của mâm từ và phía dưới mặt kính được thiết kế tấm fit cao cấp cách nhiệt, cách điện hiệu quả có tác dụng hạn chế nhiệt lượng truyền ngược từ mặt kính xuống làm nóng những bo mạch điện tử, bảo vệ đĩa từ.Việc dùng mâm từ E.G.O có thế mạnh vượt trội với khả năng tạo nhiệt nhanh và đều, tạo điều kiện cho thực phẩm chín nhanh hơn và giữ đầy đủ chất dinh dưỡng, rút ngắn hết mức có thể thời gian nấu nướng so với những dòng bếp từ thông thường khác.

bàn phím cảm ứng cũng như các bo mạch kiểm soát trên Bếp từ Giovani G-270SD đều là các linh kiện điện tử cao cấp, được rà soát kỹ càng qua máy giỏi trước lúc được lắp đặt. bàn phím điều khiển cảm ứng kiểu slide nhậy bén nên thuận lợi dùng và có thể điều khiển ngay cả lúc tay ướt. các linh kiện điện tử, máy móc, hệ thống sườn bếp hay còn gọi là thân bếp cũng được cải tiến dùng nguyên liệu cao cấp bền màu bảo toàn bếp rất khả quan, không có tính han gỉ chống lại những tác động tiêu cực từ môi trường như nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng... Của khí hậu Việt Nam giúp gia tăng tuổi thọ của bếp. Ngoài ra: Bếp còn được trang bị hệ thống chống giật an toàn tuyệt đối, nên bạn tuyệt đối yên tâm khi sử dụng dòng sản phẩm mà không lo bị rò điện hay điện giật xảy ra.

Bếp có 9 mức công suất, tương ứng với những mức nhiệt khác nhau, thích hợp với chế biến nhiều món ăn như nấu, xào, hầm, chiên…đặc biệt nhanh nhạy, điều chỉnh tiện lợi. Cả 2 vùng nấu từ đều có kết hợp tính năng Booster nấu ăn siêu nhanh, nên tổng công suất cực đại có thể đạt mức 3800W, rút ngắn hết mức có thể thời gian nấu chỉ với một hành động kích hoạt. Bếp còn được trang bị nhiều chức năng hỗ trợ nấu ăn tuyệt vời và dồi dào hơn: Khóa an toàn trẻ con, tự động ngắt bếp theo công suất nấu, hiển thị trạng thái nhiệt dư....nên khẳng định an toàn cho người sử dụng. Bếp từ Giovani G-270SD bảo hành lên tới 10 năm.

Với các điểm tốt trên của bếp từ Giovani G 270SD mang đến cho người dùng đã làm cho phần nhiều 100% quý khách hàng ái mộ dòng sản phẩm này.

2. Bếp từ Giovani G 270TC

loại bếp từ Giovani G 270TC cũng là loại sản phẩm bếp từ được nhập ngoại nguyên cả chiếc của Ý dùng tất cả linh kiện cao cấp như model Bếp từ Giovani G-270SD, tuy vậy loại bếp từ này có giao diện khác 1 chút, bếp từ Giovani G 270TC dùng bẳng điều khiển riêng biệt dạng nhấn tiện lợi sử dụng và đặc biệt là phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Bếp từ Giovani G 270TC thích hợp với bàn đá và nhu cầu sử dụng của quý khách hàng Việt, đặc biệt bếp được chế tạo hướng tới thị trường Việt nên các linh kiện của bếp khẳng định chống lại các tác nhân khí hậu ẩm thấp của người Châu Á, nên độ bền của bếp quả quyết bằng chế độ bảo dưỡng nên tới 10 năm.