Khi lựa chọn đúng sàn gỗ cho bạn, bạn muốn biết nó sẽ đẹp, kéo dài trong một thời gian dài và làm việc tốt với lối sống của bạn. Chúng tôi hiểu rằng không phải mọi người đều cần cái gì đó dễ dàng để làm sạch hoặc một cái gì đó cho trẻ em. Vậy sàn gỗ nào phù hợp với lối sống của bạn?
Xem thêm giá sàn gỗ công nghiệp 12mm chất lượng tốt

Sàn gỗ giáng hương.
Nhà bạn cảm thấy nhỏ, chật chội và ngu si đần độn. Con của bạn đã phủ sàn nhà bằng sơn bẩn, sơn và sơn móng. Bạn nghĩ rằng bạn cần phải làm lại toàn bộ căn phòng, để làm cho không gian của bạn và bản thân bạn cảm thấy tốt hơn. Đó là nơi bạn sai. Tất cả bạn cần là giáng hương. sàn gỗ công nghiệp màu ghi và thoáng mát này có thể tăng cường và làm mới lại bếp, phòng ngủ hoặc phòng khách. Giống như sàn gỗ Beech, màu sắc của gỗ có thể tạo ra ảo tưởng về không gian nhiều hơn trong bất kỳ phòng nào. Loại sàn gỗ này rất dễ bảo trì, chỉ cần được quét một lần mỗi tuần. Hoàn hảo cho gia đình, hoặc những người chỉ không muốn dành tất cả thời gian làm sạch.
Sàn gỗ Căm xe
Sàn gỗ Căm Xe có thể chưa từng nghe thấy nhưng những lợi ích của nó đối với ngôi nhà của bạn là tuyệt vời. Được cứng hơn gỗ sồi 30%, sàn gỗ sẽ bền và không hao mòn trong cuộc sống hàng ngày.. Sự nồng ấm của sàn gỗ này có thể mang lại cho ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hảo như một phần của căn phòng được ngồi, ngủ hoặc nấu. Nếu bạn đang chán nhà sàn gỗ thông thường, cần một chút ấm áp và tinh tế sau đó không chỉ dừng lại ở đó Sàn Jarrah. Đối với phụ nữ giải trí, muốn được nhà thiết kế nội thất hoặc những người lười biếng mà chỉ muốn cảm thấy ấm cúng.
Sàn gỗ óc chó
Bạn đang sau một sàn gỗ để làm việc tốt trong nhà của bạn. Bạn không chỉ muốn có một gỗ cũ hoặc phong cách nhàm chán. Bạn muốn cái gì đó tối, quirky và chưa lâu như bất kỳ khác. Vâng, nó âm thanh như thể bạn đang cần sàn gỗ óc chó. Sàn này có thể được đặt trong nhiều phong cách khác nhau và các mẫu. Nó là cả nước và chống mốc, và phần tốt nhất về nó là nó thay đổi màu sắc theo thời gian. Nếu bạn muốn dành tất cả thời gian của mình thưởng thức ngôi nhà bạn đã tạo thì bạn sẽ thích sàn nhà này. Nó không chỉ cung cấp một bề mặt bền mà có thể được đặt trong một loạt các phong cách và mẫu mã, nó xây dựng tính cách riêng của mình để phù hợp với ngôi nhà của bạn. Sự thay đổi tự nhiên của gỗ ngoài giờ có nghĩa là nó là duy nhất cho ngôi nhà của bạn và điều kiện của nó.
Để biết thêm thông tin về sàn gỗ, vui lòng xem các sản phẩm tại kho sàn gỗ tại Hà Nội