có khả năng, sảm phẩm sẽ sử dụng làm giống Galaxy S8 và Note 8. điện thoại dự định ra mắt cuối năm nay và đầu 2018.

Samsung Galaxy A5 đã được thử nghiệm và khởi đầu ra mắt nhiều hơn trên các trang tin quốc tế. siêu phẩm này sẽ kèm với vi xử lý Exynos 7885, Bluetooth 5.0 hay màn hình vô cực.



Các bài kiểm tra tạo thấy máy này cầm nắm màn hiển thị tỷ lệ 18,5:9, giống với bộ đôi Galaxy S8 hay Galaxy Note8.



Chuyển sang thiết kế màn hình vô cực đồng nghĩa Galaxy A sẽ bỏ nút home truyền thống hoặc đặt mặt kính cảm ứng vân tay ở phía sau để có chỗ cho màn hình tràn viền. hai số người đã đề xuất quan điểm đặt kính cảm ứng vân tay phía dưới máy ảnh thay vì nằm tại bên trái giống như các dòng chiếc điện thoại cao cấp của Samsung.

Samsung thường tung ra smartphone Galaxy A trong những tháng đầu tiên của một mới. Galaxy A là dòng điện thoại cận đẳng cấp của Samsung. Những hai gần đây, A-Series trang bị khá nhiều đặc điểm của dòng S. Tham khảo thêm những lưu ý khi thay vỏ Samsung Galaxy A5 chính hãng

Galaxy A (2017) có sản xuất cao cấp khuyến mãi khả năng chống nước và cảm biến vân tay năm chạm. vì thế, Galaxy A (2018) có được những đặc điểm cao cấp như màn hình vô cực như trên S8 hay Note 8 là điều nhiều người mong đợi

Rò rỉ hiệu năng mạnh mẽ của Samsung Galaxy A5 2018

Không giống như dòng S, Galaxy A hiếm khi được Samsung trang bị ba bộ vi xử lý mạnh mẽ. Trong năm tới điều này có thể biến đổi.

Theo Geekbench, Galaxy A5 2018 sẽ chạy chip Exynos 7885. Dự kiến, đây là vi xử lý sử dụng cấu trúc 14 nm giống như Exynos 7880 trên Galaxy A5 2017.



bên cạnh đó nó sẽ có 2 nhân Cortex-A73 hiệu năng cao cùng 6 nhân Cortex-A53. Điều này khiến A5 2018 sẽ có hiệu năng mạnh mẽ hơn nhiều đối với A5 2017 chỉ chạy 8 nhân Cortex-A53

Điểm cấu hình đơn nhân và đa nhân trên vi xử lý mới này tuần tự là 1.541 và 4.351, so với Snapdragon 660 thì có phần nhỉnh hơn ở điểm cấu hình đa nhân.



cùng xu hướng nâng cấp dung lượng RAM thì Galaxy A5 2018 sẽ có RAM lớn hơn chiếc điện thoại 2017. Dự kiến smartphone sẽ có siêu phẩm 4 GB RAM và 6 GB RAM. Sản phẩm sẽ chạy trên hệ điều hành Android 7.1 Nougat khi được phân phối ra.



Nhiều khả năng Samsung sẽ giới thiệu hai chiếc điện thoại hiệu năng. sản phẩm quốc tế sử dụng chip Exynos và phiên bản Trung Quốc cầm chip Snapdragon cùng 6 GB RAM. Dự kiến smartphone được bán ra vào đầu tháng 2/2018

Samsung Galaxy A5 2017 thiết kế trẻ trung, camera nhiều nâng cấp

Samsung Galaxy A5 2017 là điện thoại hi hữu hoi hội tụ đầy đủ các nguyên tố về làm, hiệu năng cho đến trải nghiệm người sử dụng. máy được xem như bản thu gọn của Galaxy S7 cao cấp.

ba ngoái, Samsung gặt hái thành công cùng dòng Galaxy J7 Prime tại nhóm trung. Trước đó, dòng A đã cho được ấn tượng mạnh về thiết kế cao cấp, mức giá tốt. Galaxy A5, A7 chiếc điện thoại 2017 tiếp tục đi theo hướng đó.



Trong ngày đầu bán ra, bộ đôi Galaxy A 2017 vượt mốc 11.200 điện thoại đến tay người dùng. Con số này vượt 30% so với J7 Prime năm ngoái. Đây là điều bất thần trong bối cảnh thị trường mobile đi xuống sau Tết Nguyên đán.



điện thoại trung cấp, làm đẳng cấp

Tại Việt Nam, Samsung Galaxy A có 2 chiếc điện thoại là A5 (5,2 inch) và A7 (5,7 inch). Samsung Galaxy A7 khá lớn, thích hợp cùng cộng đồng thích tiêu khiển trên di động. Galaxy A5 trông gọn gẽ, nhắm tới số đông hơn.



Không ngoa khi nói Samsung Galaxy A5 là năm trong những điện thoại đẹp nhất trong phân khúc. máy kế thừa gần như đặc trưng của dòng Galaxy S đẳng cấp.

Galaxy A5 sử dụng sườn kim loại nguyên khối hợp nhất 2 kính cường lực. Điểm ấn tượng là mặt lưng của máy cũng được ấp ủ cong nhẹ, tương tự bộ đôi Galaxy S7.



ấn tượng trước nhất khi sử dụng Galaxy A5 là cảm giác chắc chắn. Chất liệu cảm ứng hợp nhất kim loại không thường xuất hiện trên các smartphone trung cấp. Các chi tiết nhỏ trên chiếc điện thoại như cụm phím cứng, nút Home, dải loa ngoài toàn bộ được gia công tốt, độ gia công cao. Phần tiếp giáp giữa mặt kính cùng khuông máy rất mượt. 2 cạnh bên cong nhẹ hỗ trợ siêu phẩm nằm vừa vặn vẹo trong lòng bàn tay

thiết kế trên Samsung Galaxy A5 đem đến khá nhiều cảm xúc, khiến người dùng muốn cầm máy lâu hơn. Bạn có khả năng xoay đều siêu phẩm trong lòng bàn tay hay cảm giác từng đường cong trên siêu phẩm. Tất cả đều cho thành thể hợp nhất, rất liền lạc hoặc cứng cáp.

yếu điểm trên làm của Samsung Galaxy A 5 2017 là mặt lưng rất dễ bám vân tay. bên cạnh đó nó không phải vấn đề quá lớn vì chất liệu kính dễ bám bẩn tuy nhiên cũng dễ lau chùi.

Zing.vn chấm điểm 9/10 cho làm của Galaxy A5 2017. Trong phân khúc 9 triệu, không nhiều siêu phẩm có làm hoàn thiện như di động của Samsung



cấu hình hoạt động tốt, nhiều tính năng sáng ý

Samsung biết rõ khách hàng cần gì hoặc họ phải sản xuất gì để sản xuất hài lòng quý khách hàng của mình. Gã đồ sộ Hàn Quốc không còn chạy theo những tham số phù phiếm. Họ đánh mạnh vào những chức năng đẳng cấp như chống nước, cảm biến vân tay, camera. Đây toàn bộ là những tính năng hữu dụng, được khách hàng cá biệt quan hoài.

Trước đây người sử dụng phải bỏ ra một số tiền lớn để mua những smartphone đẳng cấp thì nay, họ đã có khả năng thoải mái trải qua những tính năng này với giá thành dễ chịu hơn.



chức năng đáng lưu ý nhất trên Samsung Galaxy A5 2017 là khả năng chống nước, chống bụi theo chuẩn IP68. Nhiều người tiêu dùng cho biết đây là là cú "knock out" vào hầu bao của họ. Trước đây chỉ những chiếc điện thoại đẳng cấp mới được trang bị khả năng này.

Samsung cũng đem loạt tính năng mới của dòng Galaxy S để trang bị tạo Galaxy A5 2017 như màn hiển thị Alway On, kết nối USB-C, Samsung Pay.

Về thông tin về máy, Galaxy A5 được tích hợp màn hiển thị 5,2 inch, độ phân giải Full HD. tại trạng thái trong nhà, tấm nền tảng Super AMOLED tạo khả năng hiện thị tốt, màu sắc có phần rực hơn thực tiễn. Nếu cầm nắm ngoài trời cùng cường độ ánh sáng mạnh, màn hình của Galaxy A5 2017 hiển thị không thật sự xuất sắc. Đây là điểm yếu chung của tấm nền tảng Super AMOLED

Samsung Galaxy A5 cài sẵn hệ điều hành Android 6.0 trên nền chip set 8 nhân, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, dung lượng pin 3.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh.

Cảm biến vân tay trên phiên bản 2017 cũng được nâng cấp đối với thế hệ tiền nhiệm. Đây là cảm biến năm chạm, tốc độ mở khoá nhanh hay chính xác khi đầu ngón tay bị ướt.

Điểm thú vị là Samsung cũng hỗ trợ người sử dụng cá nhân hoá nhiều thông tin về ảnh và các chương trình riêng tây bằng khoá vân tay thì vì mật khẩu số như trước đây.

máy ảnh nhiều cải tiến

ba trong những nâng cấp đáng trải qua nhất trên Samsung Galaxy A5 2017 là máy ảnh. Cả camera trước vào sau toàn bộ dùng ống kính khả năng hiện thị 16 MP, khẩu độ f/1.9.

camera phía sau không có thêm chống rung quang học. Bù lại, máy được trang bị thêm nhiều chế độ chụp phát triển rộng như toàn cảnh, chụp liên tục, HRD, chụp hình đi kèm âm thanh hay chụp ảnh động.

camera trước cũng có thêm khẩu độ lớn, cho phép chụp selfie chuyên dụng hơn. Trong trạng thái ánh sáng yếu, màn hình sẽ chớp sáng thay tạo đèn flash. tính năng này giúp tấm hình được sáng đều mà không quá chói.

Trong trạng thái lý tưởng, Samsung Galaxy A5 2017 cho tốc độ bắt nét nhanh, ảnh siêu nét, độ đường nét cao. màu sắc được tái hiện sắc nét, thiên về gam màu nóng nhiều hơn. ảnh selfie tự động bắt nét rất xác thực hoặc có thể làm mờ hậu cảnh khá mềm, không bị quá đà

người sử dụng vẫn có thể nhấp đúp phím Home để khởi động nhanh camera. Bên trong giao diện camera được sản xuất tinh gọn hơn. Giờ đây người sử dụng chỉ cần vuốt sang ngang để đổi mới chế độ chụp. Vuốt từ trên xuống để chuyển sang camera trước.

Những đổi mới nhỏ này lại cực kỳ hữu ích cùng người tiêu dùng. Thay vì phải tầm nã cập vào từng mục, người sử dụng chỉ cân vuốt qua lại để chuyển đổi sang chức năng mới. Những chức năng này thậm chí còn chưa ra mắt trên dòng cao cấp.

Điểm trừ trên Galaxy A5 là chế độ thủ công vẫn chỉ tạo phép bù trừ sáng tại mức +/-2. Đây là hạn chế từ bản tiền nhiệm nhưng vẫn chưa được sửa chữa trên sản phẩm mới.

tuy nhiên Samsung Galaxy A5 2017 vẫn chưa cho phép lấy nét bằng tay, ảnh chụp vẫn chỉ lưu tại định dạng JPEG thay vì hình ảnh RAW.

Đánh giá chung

với Galaxy A 2017 nhìn chung hay Galaxy A5 nói riêng, Samsung không những khẳng định vị thế của mình mà còn gây áp lực không nhỏ lên các đối thủ. Gã khổng lồ Hàn Quốc phá hoang ra khân khúc cận cao cấp và đang làm chủ nhóm này.

Galaxy A5 217 tụ họp đầy đủ các nguyên tố để giữ ngôi vương trong phân khúc từ cả làm, cấu hình tạo đến trải qua khách hàng.

Điểm được review cao trên model này là làm, những trang bị sáng ý và máy ảnh. Một vài yếu điểm nhỏ nằm tại mặt kính cảm ứng dễ bám bẩn, máy ảnh chưa cho phép chỉnh tay nhiều thông số