cách check iPad Air 2 cũ là một việc rất cần phải có hoặc cần phải có trước khi khách hàng đưa ra quyết định có vì thế mua hoặc không?



iPad Air 2 cũ

Trong khi giá của iPad Air 2 mới còn rất cao, không phải ai cũng có đủ kinh phí để sắm em nó vì thế siêu phẩm qua sử dụng đang là một lưa chọn sáng giá. Dưới đây là cách chọn kiểm tra iPad Air 2 cũ nhất định quý khách phải biết khi mua hàng để chọn tạo mình một chiếc siêu phẩm tính bảng có chất lượng cao hoàn hảo nhất.

phân biệt test iPad Air 2 cũ trước hết đó là hình thức bên ngoài, các nút bấm vật lý

Đây là hình thức test dễ nhất, người tiêu dùng thường xem thử chiếc điện thoại có bị trầy xước quá nhiều và không, nếu chiếc điện thoại bị cấn móp quá nhiều thì nên lựa siêu phẩm khác bởi máy có khả năng bị sản xuất rơi trước đó.

check xem các phím cứng trên iPad Air 2 như nút nguồn, tăng giảm âm lượng, nút Home có còn hoạt động không thay đổi hoặc có độ nảy, đàn hồi tốt không? check xem cảm biến vân tay có nhạy hay hoạt động tốt không?



check vân tay

cách chọn test iPad Air 2 cũ: kiểm tra iCloud

Đây là một bước vô với cấp thiết bởi như siêu phẩm của quý khách mà bị dính iCloud thì coi như chiếc máy tính bảng này chỉ có nước bỏ hoặc phân phối xác. Nếu điện thoại đang có tài khoản iCloud thì cần nhu cầu người phân phối thoát tài khoản này ra.

Tại MaxMobile, cam kết phân phối [replacer_a] cam kết main zin, màn hình zin, không dính iCloud ẩn nên quý khách hàng có khả năng yên tâm.

check màn hiện thị là bước vô cùng cấp thiết của hướng dẫn test iPad Air 2 cũ

sử dụng 1 tay che camera lại nếu màn hiện thị có điểm chết sẽ ra mắt màu xanh, đỏ hay các màu khác, còn nếu xuất hiện ra mắt màu trắng thì màn hình của bạn bình thường.

Kế đến là test kính cảm ứng bằng cách chạm giữ một icon ứng dụng bất kỳ di chuyển khắp nơi trên màn hiện thị nếu đến vùng nào đó mà icon bị văng ra thì chứng tỏ địa chỉ đó đã bị đơ mặt kính cảm ứng.

phân biệt test iPad Air 2 cũ: test máy ảnh

Nếu quan tâm đến khả năng chụp hình thì quý khách cũng vì thế mở máy ảnh lên sau đó chụp hình thử, kiểm tra xem tốc độ chụp, khả năng lấy nét, chất lượng hình ảnh chụp của iPad Air 2 cũ có tốt không?. Quay thử một đoạn bộ phim ngắn hay xem lại coi máy có ghi âm được hay không?

check thời lượng pin cũng là một hướng dẫn check iPad Air 2 cũ:

Xem hiện ở siêu phẩm còn bao nhiêu phần trăm pin cầm nắm thử mở nhạc, xem phim, chơi game xem thời lượng pin có bị tụt quá nhanh hoặc không? Bởi nếu thời lượng pin bị chai sẽ gây không ít phiền toái trong thời gian sử dụng.

sử dụng thử cũng là một phân biệt test iPad Air 2 cũ:

Sau khi kiểm tra các bước trên, nếu cảm thấy ưng ý quý khách hãy dùng thử các tính năng căn bản của siêu phẩm như mở nhạc, xem phim để check loa ngài xem thử chất lượng cao âm thanh ra sao, có còn đủ 2 loa, chơi thử game, thử đa nhiệm giữa các chương trình cùng nhau xem có mượt mà.

check các kết nối như Wifi xem iPad Air 2 cũ bắt sóng có tốt không, nếu là bản 3G thì thử bỏ SIM vào thử chất lượng cao sóng sánh ra sao?

cách chọn check iPad Air 2 cũ: test cổng sạc, jack 3.5mm

Hãy cắm sạc iPad Air 2 thử xem tốc độ sạc ra sao có nhanh và bình thường không, cắm thử jack cắm tai nghe nghe thử coi có bình thường và không.

MaxMobile đã chia sẽ phân biệt check iPad Air 2 cũ nhất định khách hàng phải biết khi mua hàng. Hi vọng sẽ giúp tạo quý khách chọn được tạo mình một chiếc
Rate this post Rate this post
siêu phẩm tính bảng ưng ý nhất để phục vụ tạo yêu cầu học tập, thiết kế việc hay giải trí.

>>> Tham khảo: ipad air 2 cũ tại hà nội

Nếu khách hàng muốn hỏi cách chọn test và chi phí iPad Air 2 cũ thì hãy liên hệ qua hotline của cơ sở để được hỗ trợ sớm nhất nhé.

Hệ thống cửa hàng của MaxMobile trên toàn quốc
  • TP Hà Nội (Maxmobile Thứ nhất): 106 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

smartphone: Kỹ thuật 0962.393.393
  • TP Hà Nội (Maxmobile 2): 12 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy

Điện thoại: Kỹ thuật 0985.023.023
  • TP Hà Nội (Maxmobile 3): 63A Phố Vọng, Q. Hai Bà Trưng

smartphone: Kỹ thuật 0961.86.66.86
  • TP TP.HCM (Maxmobile 4): 31 Lê Hồng Phong, P4, Q5 (Gần Ngã Tư Hùng Vương)

siêu phẩm: Kỹ thuật 0931.922.922