Gía sàn gỗ thiên nhiên trung bình dao động trong khoảng từ 700-800 nghìn đồng. Đây là phân khúc sàn gỗ được nhiều người dùng lựa chọn nhất. vì qua những thành tích này, người mua có thể lựa chọn theo đúng sở thích của mình: Đó có thể là sàn gỗ màu trắng, màu tối tốt những màu truyền thống. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn sàn gỗ hợp bói toán để lấy lại dễ dàng và tài phúc.
Trong số những cống phẩm đó thì sàn gỗ tự nhiên sồi trắng hiện đang đứng đầu bẳng về chất lượng. Số lượng người mua hàng cần dùng chúng cũng nhiều sàn gỗ tự nhiên hơn so với những sàn gỗ còn lại. đơn giản do những lý vì sau:
Bạn có thể liên kết màu sắc của sàn gỗ sồi trắng với mọi màu sắc của nội thất từ màu đen cho đến màu sáng. Nó có thể tạo sự hài hòa hoặc tương phản. Trong khi đó những loại sàn gỗ thiên nhiên chính hãng khác khó lòng mà làm được.
Một đặc điểm tuyệt vời nhất ở sàn gỗ sồi trắng đó chính là không gian hiện đại mà chúng mang lại trong nhà, nhất là phòng khách. Đây cũng là xu hướng xây cất của nhiều năm nay, hướng tới sự trẻ trung, năng động, tạo bầu không khí phấn kích trong nhà,...
Sàn gỗ tự nhiên sồi trắng cũng mang những đặc điểm như: chịu nước xuất xắc, chống trầy xước, chống trơn tru trượt, hạn chế mối mọt và đặc sắc bình an bởi vì không cần dùng hóa chất độc hại, bảo vệ sức khỏe của loài người và bảo vệ môi trường.
Mua sàn gỗ tự nhiên sồi trắng ở đâu giá tốt?
Thật khó để chúng ta có thể lựa chọn được Trung tâm bày bán sàn gỗ thiên nhiên chính hãng uy tín chất lượng. Thật khó để chúng ta có thể giao phó tiền giấy cho một doanh nghiệp không chuyên?
thị trường sàn gỗ bây giờ theo thống kê có gần đúng 80% là sàn gỗ có xuất xứ từ Trung Quốc, phần còn lại là một số nước trong khu vực Đông nam Á (Thái Lan, Malaysia), Châu Á (Hàn Quốc) và châu Âu (Đức, Thụy Điển). Tuy nhiên sàn gỗ giáng hương giá rẻ, sàn gỗ Trung Quốc có khả năng chịu nước, chịu nhiệt không hay, may mắn bị cong vênh, phồng rợp vì kém chất lượng. vậy nên, một vài thương hiệu sàn gỗ được sản xuất tại Trung Quốc mà nhập vật liệu và giữ nguyên sản xuất theo công nghệ của các nước châu Âu, nên vẫn có chất lượng khá tuyệt và được nhiều người cần đến. vì vậy, trước sự nhiều chủng loại của nhiều thương hiệu sàn gỗ với các xuất xứ khác biệt trên thị trường, để xác định sàn gỗ loại nào hay trước hết cần tò mò các biểu tượng chủ chốt của từng loại, từng nhóm sàn gỗ, từ đó chú ý loại nào thích hợp với không gian và mục tiêu sử dụng.
Đặc điểm 2 nhóm thương hiệu sàn gỗ
Sàn gỗ công nghiệp Châu Âu có đặc điểm là bề mặt nhám sần, còn sàn gỗ công nghiệp Châu Á đa phần có bề mặt sáng bóng.
Sàn gỗ Châu Âu có cấu trúc vân gỗ không giống hệt, từ vân xoáy chuyển sang vân thẳng, không theo bất kì một quy luật nào tạo cảm giác rất thật như vân gỗ tự nhiên.
Lớp lõi của sàn gỗ Châu Âu được làm bằng bột gỗ thông, thường có màu trắng, thơm mùi gỗ thông. Sàn gỗ Châu Âu thường đạt tiêu chuẩn E1 là tiêu chuẩn giới thiệu độ độc hại dựa trên tiêu chí lượng khí thải Formaldehyde ra môi trường. Lớp lõi Châu Á đa số làm bằng bột gỗ tạp, nhiều loại tẩm hóa chất nên có màu nâu đen, mùi hắc, mà có thể chịu nước hay hơn lõi Châu Âu.
Giá sàn gỗ tự nhiên rất đắt, giá sàn gỗ thiên nhiên giáng hương chiều dài từ 750cm tới 900cm , phiên bản 9cm, dài 1,5cm có giá từ 1.450.000VNĐ trở lên sàn gỗ căm xe giá rẻ nhất tại hà nội. Với sàn gỗ tự nhiên căm xe cũng cùng thông số như vậy nhưng mà giá từ 890.000VNĐ trở lên và sau đó là sàn gỗ sồi trắng hoặc sàn gỗ chiu liu, sàn gỗ gõ đỏ. Giá hoàn thiện theo mét gỗ thực tế chưa tính phụ kiện kèm theo như phào chân tường và nẹp kỹ thuật.
Sàn gỗ thiên nhiên nào tốtSàn gỗ tự nhiên nào giỏi nhất
Việc nhận diện sàn gỗ thiên nhiên thì không phải ai cũng nhận diện được từng loại gỗ do nếu nhìn vân gỗ thì rất khó phát hiện và chỉ duy nhất sàn gỗ tự nhiên giáng hương ta có thể phân biệt bằng mùi thơm còn về chính yếu sàn gỗ thiên nhiên giống nhau về vân gỗ, chỉ riêng vân gỗ sồi thì có thể nhìn bằng mắt cũng phát hình thành vì gỗ sồi có 2 loại gỗ (Sồi nga có màu trắng, sồi mỹ có màu trắng ngà). Nếu muốn nhận biết sàn gỗ thiên nhiên chính sác thì chỉ những người làm chuyên về gỗ thiên nhiên hoặc thợ gỗ thơmgỗ thì thế hệ có thể nhận diện chính xác được loại sàn gỗ thiên nhiên.
Sàn gỗ tự nhiênSàn gỗ thiên nhiên phòng khách
Về màu sắc sàn gỗ thiên nhiên thì chỉ tương đương nhau từ 75-85% vì một cây gỗ tự nhiên thì bao hàm địa điểm gốc cây, thân cây và ngọn cây (Bao gồm các cành gỗ tự nhiên). Trước đây những cây gỗ tự nhiên có nhiều nên sàn gỗ tự nhiên cần dùng rất bất biến bởi vì thân cây gỗ già và lâu năm, ngày nay thân gỗ thiên nhiên chủ đạo là gỗ khai thác rừng chồng bởi vì thế thân gỗ thường rất mềm vì thân cây gỗ tiến lên rất nhanh vì tác động của nhân loại.