Sàn gỗ với xây đắp đem màu sắc, nét xây dựng tự nhiên mang lại quang cảnh đẹp nhất cho không gian ngoài trời từ những tác phẩm công cộng như sàn đại dương bơi, sàn quán café ngoài trời, sàn nhà hàng, quán ăn, hay khu nghỉ dưỡng – resort đến những thành quả ngôi nhà phố, biệt thư như sàn sân vườn, sàn sân thượng,…
Dường như, với yêu cầu cao trong xây dừng ngoại thất thì dòng loại gỗ nhựa được ứng dụng nhiều chủng loại như kiến tạo giàn hoa leo – pergola sàn nhựa sân vườn, hàng rào gỗ, ốp trang hoàng ngoài trời,…. Hoàn thiện khung cảnh ngoài trời xanh và đon đả hơn.
Dòng thành công thân thương môi trường, ít giản nở bởi vì nhiệt, chống trơn trượt, chống tia tử ngoại, không chứa hoá chất độc hại, chống mục, mọt, kháng nước, tương đương gỗ khi ngừng. phù hợp với khí hậu Việt Nam, có độ bền cao trên 30 năm.
Những ngôi nhà ngày càng bị thu hẹp diện tích chật chội do hệ quả của sự phát triển đô thị. Cho dù nó giúp bạn rút ngắn khoảng cách gần hơn đến các vị trí Trung tâm thị trấn, xuất xắc phục vụ cho bạn nhiều sự tiến bộ văn minh trái đất thì điều bạn vẫn cần trong chính nhân loại mình là một góc riêng tứ gần cận tự nhiên nhỏ bé. để mắt tới lại nhu cầu sống của bạn để nhận được một giải pháp cho đời sống tâm hồn mình.
Dưới đây là một sống phương pháp xây dừng và những kinh nghiệm thực tiễn để bạn có những cái nhìn rõ hơn về một không gian vườn thanh bình.
1. khởi đầu từ mặt sàn cho đến không trung để tạo ra sự kết nối giữa trong và ngoài nhà
Hãy lưu ý lại diện tích sàn nhà bạn, bên trong và ngoài. Sau đó, là khu vực trên sân thượng, sân vườn tốt bất kỳ góc ban công nào bạn có thể xem đó là khu vực ngoài trời của bạn sàn gỗ ngoài trời, có thể được mở rộng một phần trong không gian sống nhà bạn. Trong trường hợp hình họa trên đây, một sân thượng đẳng cấp tối giản tiến bộ được phát hành từ vật liệu gỗ ốp từ sàn tới trần tạo một kiến tạo hệt nhau, và cảm giác được bao bọc vồ cập.
Không gian ngôi nhà này có một cây anh đào Brazil màu cam nâu mập. Với các tầng liền kề đều được cần đến sàn gỗ đỏ với tông màu nóng. Ván sàn nội thất lẫn ngoài trời đều chạy theo một hướng và màu sắc đồng nhất. toàn bộ những nhân tố kiến thiết đó tạo nên sự kết nối kì quặc mạnh khỏe và khách biệt.
Gạch trang trí nội thất và sàn ngoại thất trong không gian ảnh trên này liền kề được cần đến cùng màu với một tấm hiên trần bê tông để có sự kết nối. Nếu lựa chọn tường thảm cây để làm yếu tố trang hoàng giao động sân vườn nhà bạn nhiều năm, hãy xem xét đến màu sắc vật liệu tường nên để cùng màu với sàn và trần không gian nhà bạn.
Hãy tính tới sử dụng nền đá xen kẽ với các lớp đất có thể trồng cây cỏ bụi chẳng hạn, như cỏ Mazus này hoặc Elfin Tyme... Làm như vậy sẽ mang lại cho bạn không gian ngoài trời giải pháp nhanh gọn mà không tốn rất nhiều công tích.
Các không gian sống nhỏ dại ngoài trời trong căn hộ của bạn thường là các ban công hay hiên nhà. Để không gian này thêm sinh động chúng ta có thể trang trí chúng với hoa, cây cảnh và tạo cho ngôi nhà của bạn thêm nét duyên dáng sàn awood, Trong khi nó sẽ là mảng không gian sinh động nhất trong ngôi nhà của bạn. Một căn hộ có ban công hay hiên trồng cây sẽ là một vị trí đẹp để yên cầu, thư giãn và bạn có thể làm điều này theo phong cách riêng của bạn. Với những không gian như này, bạn nên chọn mua các mẫu bàn ghế nhựa giả mây có màu sắc nhẹ nhàng như trắng tuyệt xám nhạt. Dường như, tư thế của bàn ghế không nên quá cầu kỳ, bạn nên chọn các kiểu đan thưa để tạo nét dễ chịu.
Ghế sofa mây nhựa đan ATC Home tại ban công nhà quý khách. Khung ghế làm từ nhôm sơn tĩnh điện, vải nệm 100% polyester chống thấm nước và chống tia UV, dây nhựa PE thông minh nói riêng với mọi điều kiện thời tiết.
Bộ sofa mây nhựa gồm 2 sofa đơn, 1 sofa ba và bàn thích hợp cho các buổi tụ họp tập thể hoặc hộ gia đình ngoài trời.
liên minh với sàn gỗ:
Ván sàn gỗ ngoài trời đang là xu hướng mới cho kiến tạo ngoại thất, nổi tiếng là trang hoàng ban công cho các căn hộ bình thường cư, biệt thự. Những ô cửa liền với ban công được lắp sàn gỗ thiên nhiên khiến cho căn hộ trở lên gần gụi với tự nhiên. trang trí ban công với sàn gỗ thiên nhiên làm xóa tan ranh giới không gian nội thất căn hộ với không gian tự nhiên ngoài trời, người mua không còn phải cần đến những đôi dép để đi ra ban công như trước đây, với sàn gỗ thiên nhiên chúng ta có thể đi chân không ra ban công mà vẫn có cảm giác như đang đi trong nhà. Sàn gỗ thiên nhiên giữ cho ban công ấm về mùa đông và mát về mùa hè. Với ban công sàn gỗ thật may mắn để phối với những bộ bàn ghế mây nhựa nhỏ dại xinh không chiếm diện tích mà vẫn giữ lại cho bạn một chút không gian để đặt những vật trang trí khác.