Nếu bạn đã lắp đặt hệ thống sưởi trong nhà, bạn có thể tự hỏi loại sàn nào có thể được lắp đặt trên đó. Sàn sàn gỗ Kronowiss trên sàn được làm nóng bằng bức xạ là giải pháp hoàn hảo. Miễn là các biện pháp phòng ngừa thích hợp được thực hiện, nó là hoàn toàn tốt để lắp đặt sàn gỗ kronoswiss trên một sàn được làm nóng bức xạ.

Lắp đặt đúng
Để lắp đặt thành công, bạn cần:
Chạy hệ thống sưởi ấm của sàn ít nhất 4 ngày ở mức 64-72 độ
Sàn ấm áp trong phòng, nó sẽ được lắp đặt trong ít nhất 48 giờ
Sau khi lắp đặt xong, không thay đổi nhiệt bức xạ trong ít nhất 48 giờ nữa
Không bao giờ nâng nhiệt độ bề mặt sàn lên trên 82 độ
Acclimate sàn của bạn bằng cách xếp chồng chéo các hộp
Hãy nhớ rằng sự gaping nhỏ giữa các tấm ván trong mùa sưởi ấm là một sự xuất hiện bình thường với sàn gỗ giá rẻ Hà Nội trên một sàn phụ được làm nóng bức xạ. Kiểm soát độ ẩm thích hợp sẽ giúp giảm thiểu loại phản ứng tự nhiên này đối với các điều khiển khí hậu thay đổi theo mùa.
Sử dụng lót nền thích hợp
Khi lắp đặt hệ thống sưởi rạng rỡ, hãy tìm hiểu loại lót để sử dụng. Một số hệ thống sưởi rạng rỡ có dạng vỏ bọc mềm, trong khi các loại sưởi ấm khác đòi hỏi một lớp lót đặc biệt trước khi bạn lắp đặt bất kỳ sàn nào. Ngoài ra, hãy làm quen với bảo hành của nhà sản xuất về sàn gỗ công nghiệp trên sàn có hệ thống sưởi. Một số nhà sản xuất có hướng dẫn cụ thể cho quá trình lắp đặt. Một số thậm chí có thể khuyên bạn nên chống lại nó.
Hãy chú ý đến việc bạn lắp đặt.
Tiếp theo thời gian ai đó hỏi loại sàn có thể lắp đặt trên sàn nhiệt bức xạ, cho họ thấy bài viết này và nói với họ sàn gỗ! Hy vọng rằng nó sẽ giúp với một lắp đặt thích hợp và dự án cải tạo nhà thành công.
Có thêm bất kỳ câu hỏi nào về sàn có hệ thống sưởi và sàn gỗ công nghiệp không? Viết chúng trong các bình luận dưới đây!