Các loại [replacer_a]
1, Máy lọc nước metro hà nội 10 cấp lõi lọc.
Máy được thiết kế với 2 vòi nước riêng biệt, 1 vòi nước tinh khiết dùng để nấu ăn, rửa rau cỏ, còn 1 vòi nước tinh khiết nguyên khoáng để cho người sử dụng uống trực tiếp không cần qua đun sôi, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm đã được lọc loại bỏ sạch sẽ các tạp chất bẩn có hại trong nước.

Máy lọc nước metro hà nội 10 cấp lõi lọc sử dụng màng lọc RO (Reverse Osmoisis) có kích thước cực kỳ nhỏ sẽ ngăn chặn bùn đất và các tạp chất độc hại nhỏ 0,0001micron mang đến nguồn nước sạch tinh khiết tới 99.99%


Đặc biệt than hoạt tính trong máy lọc nước metro hà nội sẽ hấp thụ các hợp chất hữu cơ không cần thiết đồng thời loại bỏ mùi clo và ammoniac để tạo ra nguồn nước có mùi vị dễ chịu và lọc các loại sỉ sắt tích tụ trong nước, lọc các tạp chất còn sót lại có kích thước siêu nhỏ.

Ngoài ra máy lọc nước metro hà nội còn giúp cân bằng khoáng chất và giúp cơ thể khỏe mạnh dẻo dai chống lại các bênh tật có hại xâm nhập vào cơ thể.

Với thiết kế nhỏ gọn sang trọng và tiện dụng rất thích hợp để lắp đặt tại các gian bếp tiện cho việc sinh hoạt ăn uống kể cả không gian nhỏ hẹp.

Thực tế chỉ cần qua 5 lõi lọc là nguồn nước sẽ đảm bảo chất lượng và đạt yêu cầu nhưng với máy lọc nước metrol 10 cấp lõi lọc bạn sẽ được sở hữu nguồn nước chất lượng hơn rất nhiều đặc biệt là nguồn nước được giữ nguyên các chất khoáng tốt cho sức khỏe con người.

2, Máy lọc nước metro hà nội 2 vòi nóng lạnh và có 3 chức năng.
Đây là sản phẩm có các loại cấp lọc độc quyền của metrol và sản phẩm rất tiện ích nên được rất nhiều gia đình ưa chuộng và sử dụng. [replacer_a]

Sản phẩm có 3 chức năng trong 2 vòi có 3 van mở đó là tạo ra nguồn nước nóng – lạnh – thường để người tiêu dùng dễ dàng sử dụng mà không cần phải sử dụng đến máy lọc nước làm nóng lạnh.

Máy có hệ thống 5 cốc lõi lọc cùng lõi lọc RO đảm bảo nguồn nước đầu ra bạn có thể uống trực tiếp, hoặc sử dụng nước nóng để pha trà, café, hoặc sữa cho trẻ nhỏ.


Sản phẩm có công nghệ làm lạnh dưới 10 độ C, hệ thống làm nóng đến 90 độ C và có 3 chế độ khử khuẩn và chống nhiễm khuẩn lên tới 12 giờ. Khoang chứa nước của máy lọc nước metro hà nội dày và đặc đảm bảo mùi vị của nước. Khoang nước lạnh có công suốt lớn lớn có chốt an toàn với nước nóng. Sản phẩm máy lọc nước metrol có vòi nhựa aps siêu bền, thiết kế đẹp theo phong cách của italia. [replacer_a]

Máy có hệ thống tự động khi thiếu nước thì tự bơm nước vào, khi bình đầy thì tự ngắt, luôn duy trì áp lực nước trong hệ thống đảm bảo nước dùng tại vòi luôn ổn định, đầy đủ và tiết kiệm điện

Maylocnuoctot.vn tự tin là showroom uy tín, là nhà phân phối chính hãng của máy lọc nước metro Hà Nội. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm thì hãy liên hệ với máy lọc nước tốt để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm qua số hotline: 0934698585 nhé.