điện thoại Apple iPhone Xs đc tích hợp công nghệ Face account thế hệ thứ hai, and việc chúng có mau lẹ hơn điện thoại iPhone X hay ko cũng đc các iFan quan tâm.

>>>>>>>>>>>Xem thêm: Bật mí những [replacer_a] không nên bỏ qua

khoa học

Về kỹ thuật, khoa học quét khuôn mặt Face ID của Apple tiêu dùng thuật toán học máy và Neural Engine, đc tích hợp vào CPU của điện thoại Apple iPhone để phân tích and nhận biết khuôn mặt người sử dụng phê chuẩn hệ thống camera TrueDepth với 1 loạt những cảm biến nằm sinh sống địa phận “notch” của màn hình cảm ứng.


Cả điện thoại Apple iPhone X & điện thoại iPhone Xs đều hỗ trợ quét khuôn mặt Face ID.


>>>>>>>>Xem thêm: Cùng nhau khám phá [replacer_a] vô cùng tuyệt đẹp

Trong công đoạn mở mạng, Apple iPhone phải tạo một bản đồ chiều sâu của khuôn mặt người tiêu dùng bằng những cảm ứng, sau đấy so sánh cùng khuôn mặt người sử dụng đã đăng ký đc lưu trữ trong Secure Enclave.

thêm vào những cải tiến khác có liên quan tới bộ vi sửa chữa A12 năm 2018, Neural Engine đã được cải thiện từ thiết kế lõi kép lên loại máy 8 lõi, có khả năng chạy sinh hoạt tốc độ 5 nghìn tỷ thao tác/ giây, cao hơn nhiều so với con số 600 tỷ trong A11. Bằng giải pháp này, công đoạn kiểm tra Face tài khoản mất ít thời gian hơn so với phiên bản trước đó.

thử nghiệm

Để thực hành những bài rà soát công bằng nhất, khuôn mặt của người chụp đều đc quét lại trên cả 2 điện thoại di động trong cùng trường hợp ánh sáng. Để xác định được dòng điện thoại Apple iPhone nào sẽ thắng lợi, cảnh quay của giai đoạn unlock đã đc quay lại. Trong thử nghiệm ghi nhân Face tài khoản thế hệ thứ 2 thường tốc độ hơn loại máy thế hệ Đầu tiên dù trên thực tiễn, phần nhiều người dùng sẽ ko biết được sự dị biệt này.


Face ID trên iPhone Xs có chút tốc độ hơn.


>>>>>>>>>>>>Xem thêm: Bật mí bài [replacer_a] hiệu quả hiện nay

thử nghiệm tương tự đc thực hiện thêm một đợt nữa nhưng trong trường hợp ánh sáng yếu. Trong thể nghiệm thứ hai này, mẫu điện thoại iPhone XS cũng có tốc độ quét mau lẹ hơn phần đông.

Kết quả

Rõ ràng, máy quét khuôn mặt Face tài khoản thế hệ thứ 2 trên Apple iPhone XS, Apple iPhone XS Max và iPhone XR nhanh hơn mẫu máy thế hệ Thứ nhất được dùng trên Apple iPhone X. bên cạnh đó, trong đông đảo những cảnh huống sinh hoạt thế giới thực, người dùng sẽ khó có khả năng nhận ra sự khác biệt này. Bù lại, khả năng nhận diện của bộ ba điện thoại Apple iPhone mới cũng có một sự cải thiện lớn hơn trong ánh sáng yếu dù có chậm hơn một tẹo.

hiện nay, có thể nói, khả năng Face account vẫn là 1 cách thức sinh trắc học an toàn nhưng có tốc độ tốc độ hơn. Điều này giúp người dùng phần nào yên tâm lúc tiêu dùng thành phẩm công nghệ cao của Apple.