Hiện nay thị trường buôn bán xe đạp địa hình tại Hà Nội vô cùng sôi động với nhiều cửa hàng khác nhau. Điều này giúp khách hàng dễ dàng tìm mua xe nhưng lại gặp khó khăn trong việc phân biệt chất lượng xe có thực sự tốt với giá tiền mà mình bỏ ra? Không những thế, sự xuất hiện của nhiều hãng xe trên thế giới cũng khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc tìm mua cho mình một chiếc xe tốt. Trong bài viết này xe đạp trinx giá rẻ sẽ giúp bạn so sánh giữa hai thương hiệu xe uy tín là Giant và Galaxy để từ đó có được những đánh giá đúng nhất.

1. Thương hiệu xe đạp Giant

Xe đạp Giant là thương hiệu xe lâu đời, nổi tiếng trên toàn thế giới. Khởi đầu với chiếc xe được thiết kế từ khung nhôm cho tới chiếc xe đua đầu tiên làm bằng vật liệu carbon siêu bền cùng mức giá cả phải chăng đã gây được tiếng vang. Không những thế thương hiệu xe đạp Giant đã giành nhiều giải thưởng, từ những giải thưởng về mẫu thiết kế đến giải thưởng trong các cuộc đua chuyên nghiệp.

Chính bởi thương hiệu uy tín đã được khẳng định theo thời gian nên xe đạp Giant luôn được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho hãng xe này luôn có mức giá cao hơn so với các hãng khác. Tuy có giá cao nhưng bạn hoàn toàn yên tâm khi sở hữu cho mình một chiếc xe ưng ý, chất lượng tốt, bền đẹp theo thời gian.



2. Thương hiệu xe đạp Galaxy

Thương hiệu xe đạp Galaxy được thành lập từ năm 2013 có xuất xứ từ Đài Loan. Mặc dù mới vào thị trường Việt Nam nhưng hãng xe này cũng tạo được niềm tin với khách hàng. Dòng xe này cung cấp nhiều chủng loại xe khác nhau từ xe đạp địa hình cho tới xe đạp gấp, xe đạp đường phố, xe đạp trẻ em..., đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Thương hiệu xe đạp Galaxy đều hướng đến thị trường xe đạp giá rẻ cùng chất lượng tốt. Chính vì vậy, dòng xe này phù hợp với dân không chuyên và không có nhiều nhu cầu sử dụng. Mức giá xe này thường thấp hơn so với thương hiệu xe Giant. Ngoài ra, bạn có thể tìm mua những chiếc xe ở phân khúc cao hơn trên 10 triệu đồng. Tuy nhiên, hãng xe Galaxy thường không chú trọng đầu tư các mẫu mã nên bạn sẽ khó tìm được những mẫu xe ưng ý.

Trên là đánh giá về giá cũng như chất lượng xe của Giant, Galaxy. Tùy theo mục đích, nhu cầu cũng như tình hình tài chính của mình mà bạn có thể chọn được cho mình một chiếc xe phù hợp.

>>CÁc bạn có thể tham khảo thêm: phụ kiện xe đạpxe đạp đua giá rẻ