Việc [replacer_a] không chỉ là đơn thuần thiết kế sao cho đẹp như các căn hộ thông thường mà nó vừa đòi hỏi về mặt thẩm mỹ hiện đại, công năng mà còn mang đến được phong cách thiết kế riêng biệt. Đây mới chính là cách tạo nên sự khác biệt cho những căn chung cư cao cấp. Nhưng lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ được phần nội thất và làm thế nào để có thể có được không gian sống tuyệt vời nhất.
Những lưu ý khi thi công nội thất chung cư cao cấp

1, Phần tỷ lệ
Đây là nguyên tắc vô cùng quan trọng trong thiết kế để có thể sắp xếp một công trình kiến trúc hài hòa với các khu vực nội thất mang tính chặt chẽ để phát huy được tính năng thông minh và công năng cho toàn bộ căn nhà. Đa số các gia chủ có căn chung cư cao cấp thường là những người thành đạt, rất có gu thẩm mỹ nên đòi hỏi một đơn vị thiết về và thi công chuyên nghiệp, sáng tạo và độc đáo có thể thổi hồn phong cách thiết kế mà gia chủ yêu thích vào trong phần không gian sống. Điều này sẽ tạo nên sự mới lạ tránh được sự nhàm chán. Phần tỷ lệ sẽ được cân đối sao cho hài hòa để tạo nên một không gian đa dạng. [replacer_a]
2, Phần thiết kế đồng bộ, tối ưu được công năng.
Thiết kế thi công nội thất chung cư cao cấp thì lại càng quan trọng về tính đồng bộ từ việc lựa chọn gam màu chủ đạo để gây ấn tượng trong toàn bộ kiến trúc căn chung cư. Chính vì thế nếu như 1 căn chung cư cao cấp có diện tích hẹp, để giúp đồng nhất trong phong cách thiết kế và màu sắc để có được hiệu quả tốt nhất thì điều quan trọng là cần nới rộng không gian.


Chúng ta sẽ lợi rộng không gian bằng cách sử dụng các vật liệu thiết kế màu sáng, cố gắng thiết kế phần tủ, kệ sao cho tiết kiệm diện tích nhất để tạo cảm giác gọn gàng, thông thoáng.

4, Tối ưu hóa không gian
Đối với các căn chung cư hiện nay, việc tối ưu hóa không gian là một vấn đề vô cùng quan trọng vì nó mang đến sự tiện lợi đồng thời giúp tiết kiệm được diện tích căn nhà. Để làm được điều này bạn cần xác định được đâu là không gian chính, đâu là không gian phụ để phân bổ các đồ nội thất sao cho hợp lý mà không làm căn nhà trở lên chật hẹp, bí bách. Việc thiết kế một không gian mở sẽ giúp căn nhà được thoáng hơn và đang được rất nhiều người yêu thích. [replacer_a]


Đối với phần không gian của phòng khách nên thiết kế sao cho mang đến sự sang trọng và thỏa mái, phòng bếp thiết kế mang đến sự ấm cúng, quây quần. Phòng ngủ thì cần sự dễ chịu hài hòa để có thể chìm vào giấc ngủ một cách thỏa mái nhất.