BlackBerry Opus biến hình trác việt nhỏ như loại huy hiệu đem vô thiên lủng chức năng, nhân kiệt làm cho làng smartphone lái buôn sợ bị “mất việc làm”. BlackBerry có nhẽ là nhãn hàng smartphone là nguyên nhân của một số tranh luận, từng ở đỉnh cao danh vẳng and phía bờ lu mờ. Thế nhưng ko có nghĩa BlackBerry ko để lại những ấn tượng khó phai trong lòng người ái mộ.

>>>>>>>>Xem thêm: Cùng tìm hiểu chi tiết về [replacer_a], một trong những dòng sản phẩm mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú ví, hãy cùng tham khảo nhé.


Concept BlackBerry Opus.

gần đây nhất một mẫu máy concept dành cho BlackBerry Opus đã đc phác họa thể hiện các ý tưởng mới lại, độc đáo không thể lẫn vào đâu được.


Như 1 thẻ viên chức văn phòng.

>>>>>>>>>>Xem thêm: Hãy cùng ngắm nghía mẫu [replacer_a] với thiết kế tinh tế từ trong ra ngoài, sẽ giúp bảo vệ chiếc điện thoại của bạn chống va đập cũng như tăng tính thẩm mỹ khi sử dụng.

Theo hình dung concept này thì BlackBerry Opus có hình hài nhỏ bé, không nhưng thế có khả năng đeo trên người giống như một dòng huy hiệu, mà lại công dụng thì chẳng thể đùa đc, hết sức đại tài và đa năng.


ngoài mặt khác biệt, đa năng.

Về căn bản BlackBerry Opus concept giống như một loại thể đeo officetel kỹ thuật số, giúp mọi người có thể vào các tòa căn hộ, có khả năng vận hành và liên lạc cùng với khiến việc.

>>>>>>>>>>>>Xem thêm: Với dòng [replacer_a] được thiết kế tinh tế cùng những đường nét sắc sảo, chất liệu cao cấp sẽ là một sản phẩm mà cách tín đồ BB không nên bỏ qua.


Đầu có thể tháo dỡ ra.

khi đeo vật dụng này sẽ trợ giúp bạn định vị môi trường văn phòng đã được kết nối. Nó có thể chóng vánh tung ra các lưu ý bằng giọng nói, cho phép bạn điện thoại tư vấn điện thoại and gửi văn bản cho đội khiến việc của mình và có khả năng tư vấn bạn trong suốt những buổi thuyết trình. Chưa hết BlackBerry Opus còn có thể lưu trữ cơ sở vật chất nội dung để thực hành các nhiệm vụ hằng ngày and cũng là 1 danh mục những tài liệu chuyên dụng cho thiết yếu cho công việc.


không chỉ nhỏ như một cái thẻ nhận dạng lúc mở cửa ra vào mà BlackBerry Opus còn có một đồ vật kết cấu rất tròn trặn, một vài công dụng. Mô-đun ở trên cộng có khả năng tháo dỡ rời ra & tấ cả có khả năng thực hành qua 1 nam châm trên mô-đun này. cùng với ở trọng điểm là màn hình cảm ứng, có thể là nơi nhắm tin, giao thông cùng đội làm việc and hẳn nhiên có thể tăng cường an ninh rất tích cực.

với vật dụng này bạn có thể đồng bộ hóa email, lịch & công tác cùng người khác, không nhưng thế có thể tiến hành mua sắm & thanh toán. bên cạnh đó còn có chức năng trò chuyện, giúp bạn tiện lợi liên hệ cùng người cùng trông đội với phương pháp cực đơn thuần mất tầm bấm vào nút ở đỉnh là có khả năng ghi & gửi thông báo. Nó có khả năng tạo hình con trỏ chuột khoa học số để phụ hỗ trợ công tác thuyết trình.

Rõ ràng BlackBerry Opus là một trang bị rất độc đáo, nghiêng về sản phẩm cá nhân dành cho môi trường officetel, nổi bật hơn loại dế yêu bình thường. nếu BlackBerry Opus mà thành hiện thực, chắc hẳn nhiều thiết bị đang hướng đến phục vụ công việc hằng ngày cho đối tượng thương gia, nhân viên văn phòng sẽ lo lắng đứng ngồi không yên.