Với triển vọng của ngành nghỉ dưỡng VN rất sáng sủa, những nhà điều hành khách sạn quốc tế đang đổ xô vào VN để thu lợi từ mục tiêu tăng trưởng cao của Thị Trường và lượng khách nghỉ dưỡng càng ngày càng đa dạng.

Với con số khách du lịch tăng lên, các nhà điều du khách sạn quốc tế đang khiến tăng sự hấp thụ cho Thị Trường nước ta
quốc gia đó đã chứng kiến ​​một sự phát triển lớn về con số những tên thương hiệu hotel quốc tế và các Doanh Nghiệp quản lí nước ngoài trong vài năm qua.
theo số liệu tiên tiến nhất của Savills Vietnam, con số nhà điều quý khách sạn quốc tế đã tăng từ 30 trong năm 2010 lên chỉ với 80 vào thời điểm cuối năm 2017. Trong nửa đầu năm 2018, một số Brand Name khét tiếng khác đang đi đến VN. Trong số ấy có Mandarin Oriental tại TP HCM & Best Western Premier ở tỉnh miền trung Quảng Bình.
tập đoàn lớn hotel Radisson vừa khai trương Khu nghỉ dưỡng Blu Blu trên Phú Quốc – hotel trước tiên tại VN. Travelodge Asia đã và đang ra mắt chiến lược cho gia tài thứ nhất của chính bản thân mình tại TP ven biển trung tâm Nha Trang, dự đoán ​​khai trương vào thời điểm năm 2020.
trong khi đó, hotel quốc tế Melia của Tây Ban Nha đã tăng tốc dấu ấn tại nước ta với sự kí cam kết cách đây không lâu ba tài sản mới tại TP.HCM, chính là trọng tâm TP sài gòn sài gòn, trọng tâm sài thành Thành Phố Sài Gòn và INNSIDE Saigon Mariamman, đem về số lượng BĐS Nhà Đất Hiện tại & mai sau của TĐ. Việt nam lên 10.
đã và đang có những Brand Name mới được dẫn vào Thị phần trong ba năm qua, bao gồm Ozo & X2 Vibe (tại TP New Hội An), Double Tree by Hilton (ở Hạ Long, Vũng Tàu & Hà Nội), Four Seasons (tại Quảng Nam và Hà Nội), Oakwood (tại Thành Phố Hồ Chí Minh), Glow (tại Đà Nẵng) và Nhà Mai (tại TP Hồ Chí Minh), Crystal Bay với căn hộ du lịch Marina Ocean Park (Tại Thành Phố Nha Trang)
Mauro Gasparotti, GĐ của Savills Hotels Châu Á, cho biết thêm ông quan kế bên thấy sự tăng thêm quyền lợi lớn ở nước này từ các nhà khai quật trong ba năm qua, sau khi lan rộng ra Thị Trường hotel.
những nhà phát triển của việt nam vẫn còn đó mới đối với những sản phẩm khách sạn, tuy vậy với lượng cung lớn sắp đến, họ sẽ học hỏi và giao lưu chóng vánh và nhiều gia tài rất chất lượng dự đoán ​​sẽ được tiến hành. Chúng mình đã dự báo rằng tổng cộng hơn 30.000 phòng mới sẽ được khai trương thành lập vào cuối năm 2019, Gasparotti cho thấy.
con số các nhà khai thác nước ngoài Dự kiến ​​sẽ tăng những năm tới, cùng theo với con số các Doanh Nghiệp cai quản địa phương.
Chúng tôi rất tích cực và lành mạnh về sự việc tăng trưởng của ngành & sự thu hút của những nhà khai quật quốc tế đến việt nam. Thật mê hoặc khi thấy rằng những nhà khai quật đang trình làng những tên thương hiệu mới để nhắm kim chỉ nam các loại khách hàng mới như millennials hoặc khách du lịch có lòng tin về sức khỏe. Việt nam sẽ là 1 Thị Trường mục tiêu cao để họ giới thiệu các thương hiệu tập trung, vì nhiều chủng loại khách du lịch tại chỗ này đa số đa dạng, Theo anh Gasparotti.
Một báo cáo cách đây không lâu của CBRE bật mí rằng nhu yếu của các chủ đầu tư nước ngoài đa số được dẫn dắt bởi những nhóm có Trụ sở ở Châu Á. Những người này tổ chức triển khai một số trong những hotel tại những TP lớn & các điểm đến lựa chọn khu nghỉ mát.
Sản lượng tương đối cao hơn có sẵn tại VN liên tục hấp dẫn những nhà phát triển BĐS và các Doanh Nghiệp Bất Động Sản có Trụ sở tại Châu Á. Kinh doanh giữa Thị Trường & hotel tại TP HCM & Hà Thành là trọng tâm chính, do thiếu nguồn cung trong tầm cách giữa những nhà khai thác cao cấp & bản địa.
cách đây không lâu, TĐ khách sạn InterContinental (IHG) đã mua 51% CP của Regent Hotels and Resorts với số tiền 39 triệu $. Regent có Hợp Đồng hoạt động cho Regent Residences Phú Quốc của BIM Group, sẽ thành lập vào khoảng thời gian 2019. Với giao dịch thanh toán, IHG đã mở rộng danh mục góp vốn đầu tư của bản thân lên 10 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại TP. Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.
vừa mới đây, Capital Capital đã cùng theo với Kajima của Japan xây cất chuỗi hotel tại thủ đô hà nội, TP.Hồ Chí Minh & Đà Nẵng dưới thương hiệu Wink Hotels. Hai lô đất đầu tiên được tiết lộ là tại TP.Hồ Chí Minh & Đà Nẵng – hai trọng tâm buôn bán và nghỉ dưỡng của nước ta. Khách sạn 226 phòng tại TP.Hồ Chí Minh sẽ thành lập và đi vào hoạt động vào thời điểm năm 2019, trong lúc khách sạn 243 phòng tại Đà Nẵng sẽ được dẫn vào hoạt động vào năm 2020.
phân khúc thị trường khách sạn đã rất nhộn nhịp trong ba năm qua và cũng đã thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư quốc tế, đa số tới từ Japan, Nước Hàn, Hồng Kông & Nước Sing.
các chủ đầu tư dự án Hàn Quốc chủ yếu tìm kiếm những khách sạn thời thượng, mô hình lớn với tối đa 250 phòng tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM, nơi có đa số chúng ta Hàn Quốc sinh sống, trong những lúc những chủ đầu tư của dự án Japan để ý đến những hotel quy mô bé nhiều hơn với ít hơn 150 phòng. Tại Hà Thành và Thành Phố Hồ Chí Minh. Những nhà đầu tư Singapore, trong những lúc đó, săn đón những khu phức tạp đa mục tiêu có phân khúc hotel.
Hà Nội Thủ Đô & TP.HCM hiện có quỹ đất hạn chế để cải tiến và phát triển khách sạn, vì giá đắt, trong những khi Đà Nẵng, Nha Trang & Phú Quốc đang đem về nhiều thời cơ hơn cho những người đầu tư, còn nhiều đất để cách tân và phát triển.
hoàn toàn có thể Dự kiến ​​số số lần giao dịch khách sạn sẽ vẫn cao cho đến ít đặc biệt là năm 2019, do nguồn cung cấp có hạn & nhu cầu cao.
nước ta đứng tại vị trí thứ ba trong những những điểm đến chọn lựa nghỉ dưỡng phát triển sớm nhất năm 2017 trong một văn bản báo cáo do LHQ công bố

Dự án Căn hộ nghỉ dưỡng Marina Ocean Park Nha Trang
tổ chức du lịch quả đât (UNWTO). Nước ta đã nhận được hơn 13 triệu lượt khách quốc tế trong thời gian 2017, tăng 6,8 xác suất so với năm nhâm thìn. Lượng khách quốc tế đến việt nam trong tám tháng đầu năm mới 2018 đạt hơn 10,4 triệu, tăng 22,8 phần trăm đối với cùng kỳ năm trước năm.