Nội thất Long Thành chuyên thiết kế nội thất biệt thự:không chỉ là đơn vị hiểu rất rõ về kiến trúc sinh thái lộng gió, chất chứa tư duy phong thủy cùng thảm trải rộng, thủy khí lưu chuyển đến nội thất sang trọng chúng tôi còn biết cách tôn lên vẻ đẹp tinh tế đậm dấu ấn gia chủ trong từng mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Riverside.

Sự hãnh diện cho đến tự tin khi được nhiều gia chủ ưu tú “chọn mặt gửi vàng” luôn là động lực để Nội Thất Long Thành nỗ lực và phát triển không ngừng. Ra mắt với dịch vụ thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony - Vinhomes Riverside giai đoạn 2 bởi kiến trúc sư nổi tiếng hàng đầu Long Thành chắc chắn không khỏi khiến quý vị mong đợi. LH: 0975438686 quý vị sẽ nhận được giá trị thực sự khi bỏ ra thời gian quý báu của mình.

Trong thiết kế nội thất biệt thự thì phong cách Tân cổ điển vẫn luôn là thứ vẻ đẹp khiến nhiều gia chủ “say mê”, bởi phong thái sang trọng phảng phất sự nhẹ nhàng rất tao nhã.

Và như một lối thiết kế được sinh ra dành ra cho các căn biệt thự Vinhomes, khi mà ngắm nhìn bất kì một căn biệt thự nào ta cũng có thể nhìn thấy khá nhiều thiết kế Tân cổ điển tại đây. Hãy cùng Luxxy khám phá không gian căn biệt thự đơn lập tại khu Vinhomes Reverside thơ mộng này nhé!







Chi Phí Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Là Bao Nhiêu?

Hiện nay, [replacer_a] của Nội thất Long Thành chia ra thành 2 mức ứng với 2 phong cách nội thất khác nhau:

Thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách tân cổ điển, cổ điển: Phí thiết kế là 180.000 đ/m2 mặt sàn.
Thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách hiện đại: Phí thiết kế là 150.000 đ/m2 mặt sàn.
Ứng với mức phí thiết kế trên thì phạm vi công việc trong gói thiết kế của Nội thất Long Thành bao gồm tất cả các khâu trong gói thiết kế: Khảo sát đo vẽ hiện trạng mặt bằng, lên phối cảnh 3d, bổ kỹ thuật chi tiết toàn bộ nội thất, bổ kỹ thuật chi tiết trần, thạch cao, phào chỉ trần, phào chỉ các diện tường, bản vẽ kỹ thuật chi tiết bố trí điện nước, lên dự toán chi phí thi công…

Vì vậy, khi lựa chọn gói thiết kế nội thất của Nội thất Long Thành khách hàng hoàn toàn yên tâm sẽ được tư vấn thiết kế phù hợp với mức đầu tư, có được bản vẽ thiết kế 3d tổng thể, toàn diện và quan trọng hơn sẽ có được bản vẽ kỹ thuật chi tiết tất cả đồ nội thất, bản vẽ chi tiết tất cả các không gian, bản vẽ chi tiết thi công đường điện nước, trần, sàn, phào chỉ…

Xem thêm : phí thiết kế nội thất Biệt thự