1. giấy dán tường phòng khách:

Giấy dán tường phòng khách điểm nhấn cho vách tường của nhà bạn, với chủ đề đa dạng & phong phú, đặt theo kích thước yêu cầu. Giấy dán tường cho phòng khách là xu thế hiện nay được ưa chuộng trong các hộ gia đình. Nội thất đẹp làm nổi bật cả ngôi nhà của bạn. Trong đó giấy dán tường phòng khách được coi là một món đồ nội thất. Phòng khách là nơi không gian sinh hoạt chung của cả ngôi nhà, không chỉ là nơi gặp gỡ trò chuyện của mọi người, mà còn là nơi đầu tiên khách khứa đặt chân vào ngôi nhà.

Sau những giờ làm việc mệt mỏi, phòng khách còn là nơi bạn có thể coi tivi chợp mắt trong giây lát v.v... Những mảng tường luôn là điểm nổi bật nhất của phòng khách với giấy dán tường phòng khách 3d, tùy vào cách trang trí và bày biện màu sắc để phù hơp với các món nội thất hiện có trong phòng.

>>>Xem thêm rèm cuốn văn phòng cực đẹp

Mẫu mã, hình ảnh phong phú đa dạng và nhiều chủ đề với loại giấy dán tường hình ảnh. Từ loại hình ảnh phong cảnh thiên nhiên, cho tới những hình ảnh phong thủy hoặc loại giả ngọc. Chúng tôi đều có đủ mẫu mã để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tùy theo hình ảnh nào sẽ có cảm giác 3D như nổi hay chiều sâu. Bạn hãy lựa chọn một hình ảnh đẹp, phong thủy cho phòng khách của nhà bạn để làm điểm nhấn. Điều đó sẽ hợp lí hơn khi bạn không muốn dán hết căn phòng.

2. Địa chỉ cung cấp giấy dán tường 3D phòng khách giá rẻ?

Tuy bạn đã nắm được những kiến thức cơ bản nhất về sản phẩm giấy gián tường rồi. Nhưng muốn có được 1 sản phẩm đẹp, giá rẻ thì bạn nên đến các thương hiệu uy tín để được tư vấn 1 cách cụ thể nhất. Chúng tôi mách cho bạn địa chỉ cung cấp giấy dán tường đẹp, giá rẻ ở Hà Nội và tphcm đó là Dream House.

>>>Xem chi tiết hơn tại: [replacer_a]

Mua giấy dán tường tại Dream House khách hàng yên tâm:

• Cam kết hàng chất lượng tốt
• Về giá luôn luôn rẻ hơn so với thị trường
• Tư vấn và xem mẫu tại nhà
• Đội ngũ kỹ thuật thi công chuyên nghiệp
• Bảo hành 2 năm cho sản phẩm
• Giảm ngay 5% cho khách hàng thân quen