Du lịch Quy Nhơn ăn ở đâu ngon ngã rẻ là vấn đề được nhiều người quan tâm. Do bên cạnh vui chơi thăm thú, thì khám phá ẩm thực cũng là một hoạt động cần thiết khi đi du lịch. Chúng ta hãy cùng điểm qua một số quán ăn đặc sản Quy Nhơn nổi tiếng dưới đây để chuyến hành trình thêm trọn vẹn.
➣ Địa chỉ: 379 Nguyễn Huệ
Bún Cá là món ăn đặc sản nổi tiếng khắp Quy Nhơn mà nhất định game thủ phải thưởng thức. Nói tới bún cá thì quán Ngọc Liên nằm trên đường Nguyễn Huệ chính là quán ăn ngon nổi tiếng nhất mà người chơi nên đến để thử.
Một tô bún cá đầy ắp với nước sử dụng nêm nếm vừa vặn, chả cá dai ngon kèm theo rau thơm sạch sẽ sẽ, tươi ngon chính là điểm thu hút của Bún cá Ngọc Liên. Một tô bún cá có giá từ 25,000 - 35,000 đồng gồm bún chả cá, bún riêu, bún sứa, bún thập cẩm, bún cá ngừ để khách hàng lựa chọn. Đặc biệt là ở gần quán bún cá Ngọc Liên lại có phố ăn vặt ngon rẻ với vừa đủ các loại đồ ăn hấp dẫn cho người chơi thỏa thích lựa chọn.
Mỹ Hạnh - Bún Tôm Rạm
➣ Địa chỉ: 32 Ngô Đức Đệ, Phường Nguyễn Văn Cừ
Thêm một địa chỉ quán ăn ngon giá rẻ để khách du lịch Quy Nhơn tới ăn nữa chính là quán bún tôm rạm Mỹ Hạnh, tại số 32 đường Ngô Đức Đệ, phường Nguyễn Văn Cừ. Quán mở cả ngày nên các game thủ tới đây ăn sáng, ăn trưa hay ăn tối đều được cả.
Giá một tô bún tôm hay bún rạm thì cực rẻ, chỉ có 18,000 đồng/tô nhỏ và 20,000 đồng/tô lớn, đủ để các game thủ ăn no căng chứ không hề ít bún. Quán khá đông khách tới ăn vì tô bún thơm ngon, giá bình dân mà phục vụ cũng nhanh chóng, nhiệt tình nên khách hàng không cần phải chờ đợi quá lâu.



Nhà hàng - Hải sản đại dương
➣ Địa chỉ: số 94 Xuân Diệu
Nhà hàng có thực đơn đa dạng, phong phú những món ăn thu hút từ tôm rồng, cua đại dương, mực, ốc, sò… Nơi đây rất thích hợp cho các người chơi tổ chức nhậu nhẹt, tiệc tùng bên bạn bè, gia đình... khi đi du lịch Quy Nhơn. Nếu đi đoàn đông người các game thủ nên gọi điện đặt bàn trước để nhà hàng sắp xếp chỗ ngồi hợp lý cho các bạn.
Các món hải sản của nhà hàng ngon nổi tiếng ở Quy Nhơn này được nêm nếm khá vừa vặn, hải sản đều tươi ngon và được bày vẽ đẹp mắt nên nhìn là đã thèm rồi chứ không cần nói tới ăn uống nữa.
Hải Sỹ - Hải Sản Tươi Sống
➣ Địa chỉ: 35B Nguyễn Huệ, Phường Hải Cảng
Nếu đã đi du lịch Quy Nhơn thì game thủ không thể bỏ qua địa chỉ ăn hải sản nổi tiếng này được. Hải Sỹ chuyên phục vụ các món được chế biến từ hải sản tươi sống như tôm, cua, ốc, mực nướng, hấp, xào, chiên… Đây là một quán ăn ngon giá rẻ ở Quy Nhơn rất thích hợp cho các game thủ tới nhậu nhẹt và tán gẫu bằng hữu.
Điểm khác biệt là nước chấm hải sản của quán được pha chế vừa vặn, chua có ngọt có cay có làm cho món hải sản dậy mùi và thơm ngon hơn. Ngoài ra các người chơi muốn ăn hải sản còn có thể tới các quán ở dọc đường Xuân Diệu để thưởng thức những món hải sản tươi ngon từ Quy Nhơn.
Bánh canh bà
➣ Địa chỉ: 384 Bạch Đằng
Bánh canh bà cũng là món ngon nức tiếng phải thử khi đi du lịch Quy Nhơn. Chủ cửa hàng là người Huế, bà đến Quy Nhơn sinh sống và mở quán bánh canh này khá lâu rồi. Cũng bởi vì mang chút hương vị Huế đến Quy Nhơn, mà bà cũng khéo léo nêm nếm sao cho giống với thói quen ăn uống của người Quy Nhơn nên quán ngày càng có tiếng.
Siêu thị không rộng rãi gì cho lắm, chỉ đáp ứng nhu cầu của khoảng 20 - 30 khách cùng một lúc. Ngoài bánh canh thì quán ăn ngon rẻ nổi tiếng ở Quy Nhơn này còn có thêm sữa đậu nành, nem chua và nem nướng để các bạn ăn kèm.
Cô Năm - Bánh Hỏi Lòng Heo
➣ Địa chỉ: 41 Nguyễn Chánh
Đặc sản bánh hỏi lòng heo cô Năm cũng rất được ưa thích, đặc biệt là các người chơi trẻ, nhìn thôi đã muốn động tay động chân rồi. Nước chấm tại quán chua cay đậm đà ăn vừa mồm, lòng heo được cô năm làm tinh khiết nên không còn mùi hôi, ăn kèm rau thơm chuối xanh nên lại càng thú vị. Bánh hỏi lòng heo cô Năm chỉ mở cửa vào buổi sáng thôi nên hãy đến sớm chút để ăn kẻo hết thì tiếc hùi hụi đấy.
Nguồn: Tổng hợp.