Mỗi người thợ sơn đều có thói quen khi tác nghiệp. Đấy có thể là thói quen vô cùng tốt hay xấu, người thợ cần nhìn nhận đúng đắn để có thể hòa giải hoặc phát huy các thói quen đấy của mình. Bài viết này sẽ đề cập đến những thói quen xấu của người thợ sơn và chỉ ra hướng thay đổi.

Các người thợ thường xuyên quen sử dụng với một vài loại cọ lăn, chổi quét sơn nhất định. Họ ít lúc tìm hiểu và đánh giá giữa các sản phẩm cọ sơn khác nhau để chọn ra loại vừa chất lượng mà giá tiền hợp lý để sử dụng.

Đa số thợ sơn chọn loại cọ sơn thông thường, có giá thành tương đối rẻ, đôi lúc là cọ sơn dùng một lần lúc thi công. Với những sản phẩm không thương hiệu rõ ràng hay chất lượng kém sẽ không sự đảm bảo về mặt chất lượng dự án của bạn. Chưa kể tới, người thợ sẽ phải tốn nhiều thời gian và mức giá hơn để giải quyết những nhược điểm do những sản phẩm ấy gây ra như: lem màu, màu không đều và vụn lông trên bề mặt công trình.

Chưa kể đến, Nếu như chất lượng dự án không đạt yêu cầu của chủ thầu, người thợ có thể bị mất uy tín, phải bù đắp dự án. Vậy thì tại sao không chọn một loại mặt hàng có chất lượng vô cùng tốt, bảo đảm hoàn thành công trình tuyệt vời nhất, giúp bạn vừa thao tác nhanh, sử dụng được nhiều lần với rất nhiều loại sơn khác nhau mà còn đặc biệt giúp tăng thêm độ uy tín cho bản thân.

Các nguyên tắc về phong thủy người thợ sơn cần nắm
Chọn lọc màu sơn nhà đẹp là 1 điều mà mọi khách hàng mong muốn. Màu sắc không chỉ thể hiện phong cách, xu hướng thời đại mà còn mang yếu tố phong thủy cực kỳ quan trọng. 1 Người thợ sơn cần phải chuyên nghiệp chuyên môn và có hiểu biết về các vấn đề xung quanh công việc của mình.



Một ngôi nhà đẹp, màu sắc hài hòa, hợp phong thủy sẽ mang lại sự thoải mái, yên tâm, may mắn cho gia chủ và ngược lại. https://sonepoxyhoanggia.com/ sẽ giúp những thợ sơn có thêm kiến thức về mặt phong thủy lúc chọn màu sơn.

Tương sinh - tương khắc trong phong thủy

Trong khoa học phong thủy có nói về tác động của màu sắc đến sức khỏe và vận mệnh của con người. Mỗi người sẽ có 1 mệnh khác nhau chia theo ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Dựa theo quy luật tương sinh tương khắc của ngũ hành mà chọn loại sơn thích hợp với mệnh của gia chủ.

- Tương sinh: là sự bồi đắp, nuôi dưỡng, tạo điều kiện vô cùng tốt để lớn mạnh phát triển. Quy luật tương sinh trong ngũ hành là:Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc.

- Tương khắc: là sự khống chế, ngăn cản, cản trở, khiến cho đối phương trở thành suy yếu hay thậm chí hủy diệt. Quy luật tương khắc là: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim.Chọn màu sơn theo mệnh gia chủ

Màu sơn nhà hợp mệnh kim
- Vàng | Nâu đất (tương sinh)
- Trắng | Xám | Ghi (tương hợp)
Màu sơn nhà khắc chế: Xanh lục
Màu sơn nhà phong thủy cần kiêng kỵ: Màu của mệnh Hỏa (Đỏ | Hồng | Tím)

Màu sơn nhà hợp mệnh thủy
- Trắng | Xám | Ghi (tương sinh)
- Đen | Xanh biển (tương hợp)
Màu sơn nhà khắc chế: Đỏ, hồng, tím
Màu sơn nhà phong thủy cần kiêng kỵ: Màu mệnh Thổ (vàng, nâu đất)

Màu sơn nhà hợp mệnh mộc
- Đen | Xanh nước biển (tương sinh)
- Xanh lá cây (tương hợp)
Màu sơn nhà khắc chế: Nâu đất
Màu sơn nhà phong thủy cần kiêng kỵ: Màu của mệnh Kim (Trắng | Vàng | Ghi)

Màu sơn nhà hợp mệnh thổ
- Đỏ | Hồng | Tím (tương sinh)
- Vàng | Nâu đất (tương hợp)
Màu sơn nhà khắc chế: Đen, xanh biển
Màu sơn nhà phong thủy cần kiêng kỵ: Xanh lá cây

Màu sơn nhà hợp người mệnh hỏa
- Xanh lục (tương sinh)
- Đỏ, hồng, tím (tương hợp)
Màu sơn nhà khắc chế: Trắng, xám, ghi
Màu sơn nhà phong thủy cần kiêng kỵ: Đen, xanh biển

Biện pháp tối ưu cho thợ sơn
Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành cọ lăn cọ sơn, sonepoxyhoanggia đã sản xuất rất nhiều sản phẩm cọ sơn chất lượng, thích hợp với thói quen cũng như nhu cầu dùng của thợ sơn. Cọ lăn được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại LINT-FREE không rụng lông là điểm mạnh sáng cho cọ lăn sonepoxyhoanggia .

>>> Báo giá thi công sơn epoxy: [replacer_a]



Những thiết kế tinh tế được thành lập từ nghiên cứu thực tại hành vi dùng của quý khách, giúp tiết kiệm thời kì thi công, khiến cho giảm xuống những nguy cơ bệnh về xương khớp lúc người thợ sử dụng trong khoảng thời gian dài.

Mỗi dòng sản phẩm, sonepoxyhoanggia lại có rất nhiều kích cỡ khác nhau để người tiêu dùng chọn lựa cho thích hợp với mục đích dùng. Các sản phẩm chính hãng sonepoxyhoanggia đều được bảo đảm chất lượng tốt nhất tới tay khách hàng.

Hãy là 1 người thợ thông thái lúc lựa chọn cho mình “người bạn đồng hành” tốt nhất nhất. Sonepoxyhoanggia - cùng bạn tạo nên các tuyệt tác.