Gỗ tự nhiên như quý vị cũng đã biết đó, chúng có rất nhiều loại khác nhau như gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ hương,... Mỗi loại lại có đặc tính riêng, tốt hoặc không tốt. Vậy nên khi mua giường ngủ gỗ cho gia đình sẽ rất phải đắn đo. Nhưng có một lời khuyên cho quý vị là nên chọn giường gỗ hương xám.

1. Gỗ hương xám có đặc tính như thế nào?
+/ Gỗ hương được xếp vào danh sách những loại gỗ quý hiếm nhất hiện nay. Và gỗ hương xám là một loại thuộc dòng gỗ hương. Chúng được ứng dụng khá nhiều trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất.
+/ Gỗ hương xám thuộc cây họ đậu, có đường vân đẹp hút hồn. Người nhìn sẽ bị ấn tượng ngay bởi vân gỗ của chúng. Bên cạnh đó loại gỗ này còn sở hữu mùi thơm cực kỳ dễ chịu.
+/ Gỗ hương xám có mùi hương nhẹ, đưa người dùng vào những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. Từ đó sức khỏe được cải thiện. Hầu hết các gia đình khi sử dụng đồ nội thất gỗ hương xám đều đánh giá cao về điều này.
+ Về độ bền và sự cứng chắc thì quý vị có thể an tâm sử dụng gỗ hương xám trong gia đình mình. Gỗ cũng rất dễ chế biến, bằng các dụng cụ cầm tay hay máy móc. Đồng thời khả năng kháng mối mọt của loại gỗ tự nhiên này cũng được đánh giá rất cao. Sau khi gỗ được xử lý thì hầu như không bị cong vênh.

xem nhiều hơn về Nhược điểm gỗ hương xám
2. Đóng giường ngủ gỗ hương xám có tốt không?
Với những đặc tính kể trên có thể thấy đóng giường ngủ bằng gỗ hương xám rất tốt. Giường gỗ hương xám thể hiện đẳng cấp của gia chủ: Những chiếc giường ngủ gỗ hương đá, hương xám… đều có mức giá không phải là thấp bởi những giá trị riêng của gỗ là không thể bàn cãi.
Nhưng với gỗ tự nhiên cũng có các tiêu chuẩn khác nhau. Một chiếc giường ngủ gỗ tự nhiên tốt bao gồm các tiêu chuẩn:
- cây gỗ hương xám phải là gỗ già tuổi. Bởi gỗ càng lâu năm thì lõi gỗ càng nhiều, và lõi gỗ chính là phần giá trị nhất của cây.
- Đảm bảo đường vân gỗ chuẩn, chất lượng gỗ tốt nhất. Qua bàn tay khéo léo của những người thợ đã tạo nên những chiếc giường gỗ siêu đẹp. Đặc tính bền chắc, mịn và cứng nên không bị ảnh hưởng bởi bất cứ tác nhân nào.
Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Furnibuy, quý vị đã có thêm nhiều thông tin hữu ích hơn khi đi tìm mua giường ngủ gỗ tự nhiên.

Đừng quên ghé thăm trang nội thất giá rẻ Furnibuy. Tại đây bạn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm nội thất cho gia đình mình: bàn ghế sofa, kệ tivi, bàn ghế ăn, tranh trang trí,...