Sáng 28/6/2020 vừa qua, chương trình “Thương hiệu mạnh Đất Việt 2020” đã được tổ chức tại Nhà Hát Bến Thành, TP Hồ Chí Minh. Chương trình có ý nghĩa quan trọng trong việc đánh giá chất lượng và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam. Trung Thành là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu vinh dự nằm trong “Top 10 - Thương Hiệu Mạnh Đất Việt 2020”.
Thương hiệu Kệ chứa hàng mạnh Đất Việt năm 2020” được thực hiện thường niên bởi Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp cùng Viện Khảo sát Đánh giá Chỉ số Cạnh tranh tố chức. Tại buổi lễ, có sự tham gia của Ông Trần Giang Khuê - Phó trưởng Văn phòng phụ trách văn phòng Cục sở hữu trí tuệ tại TP. Hồ Chí Minh; Ông Bùi Phú Đức – Tổng thư ký Liên hiệp Khoa học và Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam; TS. Vương Đức Tuấn - Phó Cục trưởng Cục công tác phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ cùng các lãnh đạo cơ quan ban ngành Cục sở hữu trí tuệ, các cơ quan báo chí và các doanh nhân, doanh nghiệp.




Chương trình nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu mạnh, bền vững, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu Kệ chứa hàng quốc gia Việt Nam trên thương trường quốc tế.
Vượt qua các vòng xét duyệt, bình chọn với các tiêu chuẩn khắt khe, Trung Thành Group đã xuất sắc lọt vào Top 10 thương hiệu mạnh Đất Việt đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của chương trình:
- Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ Trung Thành Group được đông đảo người tiêu dùng biết đến
- Sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
- Sản phẩm, dịch vụ Trung Thành có mức độ an toàn đã được kiểm định
- Tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng và xã hội
- Cạnh tranh lành mạnh, đúng pháp luật
- Tốc độ phát triển nhanh, bền vững và sử dụng nguồn nhân lực Việt Nam
- Quy trình quản lý chất lượng đạt chứng chỉ ISO 9001:2015
Với hơn 10 năm phát triển và không ngừng phấn đấu, Trung Thành đã trở thành cánh chim đầu đàn trong ngành sản xuất Kệ trung tải hàng đầu tại Việt Nam. Tại Trung Thành Group, Ban lãnh đạo đặc biệt chú trọng đến việc nghiên cứu, phát triển không ngừng cải tiến và đổi mới hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại để mang lại những sản phẩm chất lượng nhất tới tay khách hàng trong nước và quốc tế.
Giải thưởng “Top 10 – Thương hiệu mạnh Đất Việt” dành cho tập thể Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Thành Việt Nam góp phần khẳng định những nỗ lực, sáng tạo không mệt mỏi của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ và công nhân viên đã làm việc trong suốt những năm qua.
Mọi thông tin chi tiết sản phẩm, Liên Hệ 0904146644 -0904268232 (Nguyễn Sâm)
Xem hàng trực tiếp tại địa chỉ: Website: http://kesatvlo.com.vn/ - : http://cokhitrungthanh.com/
Email: Samnguyen.kd@gmail.com :