Vệ Sinh laptop Q1 máy tính Thiên Long

Vệ Sinh Laptop Tận Nhà giá rẻ Chuyên: Sửa máy laptop Tại Nhà, Cài win laptop mới mua, cài phần mềm cho laptop, Sửa chữa bàn lề , đóng chíp – cài đặt ứng dụng cho laptop. Thay thế linh kiện như Pin, Sạc, Bàn Phím, Màn hình các loại có bảo hành, có mặt nhanh trong 3O-4O phút.

Kỹ thuật có tay nghề kinh nghiệm, Giá rẻ Nhất – Bảo hành uy tín. Có xuất hóa đơn đỏ VAT.

Thiên Long Computer: 02866 507 709 - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA TẬN NƠI HCM - BẢO HÀNH UY TÍN – CÓ VAT

GIÁ KHUYẾN MÃI: Cài đặt laptop 150,000 vnđ Vệ Sinh Laptop giá 150,000 vnđ.

vệ sinh laptop tại nhà tphcm - vệ sinh laptop quận 1 - sửa máy tính quận 1

Hướng dẫn Vệ sinh Laptop cá nhân ngay tại nhà đúng cách
Laptop sau 1 thời gian sử dụng sẽ bị đóng cặn, bụi bẩn khiến cho máy nhanh bị nóng, ảnh hưởng đến hữu hiệu tản nhiệt, năng suất của máy và cả tuổi đời của linh kiện nữa.

Vệ sinh laptop máy tính cá nhân định kì là một việc nên đều đặn duy trì để bảo quản laptop tốt, tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng đều có thời gian để mang máy ra quán vệ sinh. Tuy nhiên bạn cũng chẳng luôn phải lo lắng, bạn hoàn toàn cũng đều có thể vệ sinh máy tại gia với bộ dụng cụ vệ sinh mini vẫn thường được tặng kèm theo laptop hoặc mua ngoài chỉ với vài chục ngàn đồng.

Bài viết này Bencomputer sẽ chỉ dẫn các bạn vệ sinh laptop đúng cách nhé. Đặc biệt thời tiết đã bắt đầu vào hè oi bức thì càng phải gìn giữ bảo quản laptop sạch sẽ.

Xem thêm: châm mực máy in tại nhà vs cài lại win vs sửa chữa vi tính uy tín vs
TÓM TẮT NỘI DUNG [ẩn]

1. Tại sao phải vệ sinh laptop định kỳ?
2. Vệ sinh laptop ngay tại nhà làm sao cho đúng cách?
Vệ sinh màn hình laptop
Vệ sinh bàn phím laptop
Vệ sinh cổng giao tiếp trên laptop
Vệ sinh khe tản nhiệt và quạt thông gió
3. Khi nào thì bạn nên vệ sinh Laptop?
4. Lời khuyên khi vệ sinh máy tính Laptop ngay tại nhà
5. Mua bộ vệ sinh laptop ở đâu?
1. Tại sao phải vệ sinh laptop định kỳ?
Khi laptop của bạn sử dụng trong 1 thời gian nhất định, đồng loạt bụi bẩn sẽ bám vào linh kiện rập khuôn từ bên ngoài đột nhập vào, lâu ngày bụi sẽ đóng dày và kẹt lại ảnh hưởng đến hiệu xuất và tuổi đời máy.
Khi khí hậu ẩm ướt dễ chập điện, hư hỏng.
Bụi bám lâu ngày cũng sẽ khiến cho hệ thống tản nhiệt bị giảm hiệu quả, khiến máy bị nóng, các cổng kết nối bám bụi sẽ giảm độ nhạy khi kết nối.
2. Vệ sinh laptop tại gia ra sao cho đúng cách?
Trước tiên bạn cần có một bộ dụng cụ vệ sinh laptop như hình.

Vệ sinh laptop lần lượt theo những bộ phận cụ thể:

Vệ sinh màn hình laptop
Màn hình là phần hiển thị hình ảnh, giao tiếp giữa laptop với người dùng. Màn hình thường là bộ phận mỏng manh nhất của laptop càng phải được “đối xử” nhẹ nhàng.

Bạn cần sử dụng khăn/vải mềm sau đó tẩm ướt khăn/vải bằng dung dịch vệ sinh màn chuyên dụng và lau sạch màn hình. Đừng quên giữ tay phía sau màn để không làm trầy màn hình. Lưu ý không được dùng giấy ăn/giấy vệ sinh để lau vì sẽ lưu lại sợi giấy trên màn. Không phun trực tiếp dung dịch lau lên trên mặt kính.

Vệ sinh màn hình laptop

Vệ sinh bàn phím laptop
Bàn phím thường là một trong các chỗ tích tụ bụi bẩn nhiều nhất vì chúng ta đều đều làm việc trên bàn phím.

Để vệ sinh bàn phím bạn dùng chổi chuyên dụng trong kit vệ sinh quét rất sạch mặt bàn phím và các khe bàn phím – nơi dễ đọng bụi bẩn nhất. Sau đó dùng máy hút bụi mini để hút sạch bụi bẩn còn lại. Chú ý cấm dùng chất lỏng để vệ sinh bàn phím vì phía dưới phím là hệ thống bảng mạch rất nhạy cảm với nước.