Nơi Cài Đặt Phần Mềm 3dmax Tận nơi q2
Thiên Long Computer: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA CHỮA TẬN NHÀ Quận 2 Tphcm
ĐỒNG GIÁ: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa chữa Vi Tính Pc, laptop, Cài Phần Mềm Tận nơi 150,000 vnđ (Trọn Gói )
tìm hiểu thêm: dịch vụ cài 3dmax - cài 3dmax quận 2

Top 10 phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp nhất hiện nay.
Là một nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp thì tất nhiên phải sở hữu cho mình những phần mềm thiết kế đồ họa độc đáo để làm cho hình ảnh sinh động, thu hút khách hàng.Trong bài viết dưới đây, Hà Linh Computer sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi đó với top 10 phần mềm đồ họa chuyện nghiệp nhất hiện nay.

1. Sketchup
Sketchup được xem như là “con cưng” của những nhà thiết kế đồ họa 3D chuyên nghiệp nhất. Phần mềm có nhiều tính năng hỗ trợ người dùng cực kỳ thân thiện. Có thể dùng cho những người thiết kế chuyên nghiệp mà cũng có thể dùng cho những người mới vào nghề.

Bạn sẽ thật sự ngạc nhiên bởi vì phần mềm này được miễn phí khi tải về máy tính hay điện thoại thông minh của bạn. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc những ứng dụng do phần mềm Sketchup cung cấp cũng được dùng miễn phí mà không tốn một đồng nào.



Việc trả phí chỉ diễn ra khi bạn muốn sử dụng những plugin cao cấp có bản quyền của phần mềm này mà thôi. Nhưng điều này thì chỉ những người làm trong chuyên ngành thiết kế mới cần đến, còn nếu không thì chỉ sử dụng những ứng dụng miễn phí là quá ok rồi.

Tham khảo một số cấu hình máy tính tối ưu cho dựng hình Sketchup
Tiệm Cài 3dmax 2020 Giá rẻ Quận 2
Lộ trình học thiết kế 3D
Nói thiết kế 3D không đòi hỏi tư duy mỹ thuật cũng không hẳn đúng. Chỉ là, việc tạo dựng hiệu ứng mỹ thuật trên phần mềm 3D sẽ linh hoạt, dễ dàng và kết quả “hấp dẫn” hơn so với các phần mềm mỹ thuật truyền thống. Vậy, nếu bạn có đam mê và nên có chút nền tảng tư duy hình học. Việc học thiết kế 3D nên đi theo lộ trình sau:

Học phác thảo 2D ( Hand sketching): Việc nắm vững kỹ thuật dựng hình bằng tay rất quan trọng, nhưng hầu hết những ai đang làm thiết kế 3D hiện nay đã bị hụt! Theo kinh nghiệm của các họa viên cty in3DPLus, một khi năm vững tư duy phác thảo, người thiết kế sẽ có kỹ năng tư duy phối cảnh, truyền đạt và phát triển ý tưởng rất cao!ve 3d - phac thao sketching bang tay
Tiếp theo, tùy theo chuyên ngành 3D mà bạn theo đuổi:

Đối với thiết kế 3D kỹ thuật
Nắm vững nguyên lý hình họa – vẽ kỹ thuật: Có 2 mục chính đó là hình họa (nguyên lý của các kỹ thuật dựng hình trong không gian) và vẽ kỹ thuật ( quy ước trình bày bản vẽ 2D/gia công)
Nền tảng toán học của công nghệ CAD: Đây không phải là bắt buộc, nhưng sẽ là ưu thế một khi bạn đi sâu vào chuyên ngành thiết kế 3D kỹ thuật. Hiểu được nền tảng toán học đằng sau mỗi câu lệnh, mỗi bước dựng hình… điều đó thật tuyệt vời, đặc biệt hữu dụng khi cần chuyển đổi file giữa các phần mềm 3D hoặc trong ngành thiết kế đồ cao cấp ( hàng không vũ trụ…), tính toán và mô phỏng ….
Phần mềm bạn nên theo học (theo thứ tự): Trước hết là AutoCad -> Rhino/Solidworks/inventor -> Catia/NX. Hoặc thêm phần mềm Rapidform nếu bạn muốn trở thành chuyên viên reverse file 3D từ dữ liệu scan quét 3D
Sau khi thành thạo các kỹ năng và phần mềm ở trên, bạn đã đủ khả năng công tác trong lĩnh vực thiết kế mô hình 3D: khuôn mẫu, kiểu dáng sản phẩm, thậm chí là tạo mẫu nhanh ( chạy máy in 3D và gia công CNC)
Ngày nay, việc thiết kế 3D trở nên quá đơn giản bởi những phần mềm ( App) thiết kế 3D trên di động.
Ngày nay, việc thiết kế 3D trở nên quá đơn giản bởi những phần mềm ( App) thiết kế 3D trên di động. Và như trên ảnh bạn dang xem, mẫu hình được in 3D ra vật thể thật luôn!
Đối với thiết kế 3D mỹ thuật
Bạn nên bắt đầu với phần mềm Maya hoặc Blender bởi vì chúng dễ và rất phổ biến. Đặc biệt trong thời đại của game, video 3D…2 phần mềm này có thể tự học được thông qua các kênh Youtube.
Tiếp đến và bắt buộc: Zbrush. Tại sao lại là Zbrush? Nó là phần mềm “điêu khắc” mạnh nhất, và theo thời gian , nó đã tiến hóa bằng cách bổ sung các module dựng hình cực mạnh. Gần như là dựng được mọi thứ
Tiệm Cài Ứng Dụng 3dmax Giá rẻ Q2