Ví như đây là lần trước hết bạn phải chuyển hàng hóa đi Úc, đừng hoang mang. Trong bài viết này Nhật Tin sẽ chỉ dẫn cụ thể cho bạn phương pháp tính giá cước phí gửi hàng đi Úc mà bạn cần biết, để tính toán được khối lượng và chủng mẫu hàng hóa để vận chuyển tới quốc gia này.

https://nhattinquocte.net/gui-hang-di-uc-bao-nhieu-1kg/
Gửi hàng đi Úc giá bao lăm 1kg? phương pháp tính Cước phí gửi hàng đi Úc bạn cần biết
Nhận định chi phí gửi hàng đi Úc để chọn cho mình nhà sản xuất chất lượng với giá hợp lý
1/ Danh Sách Hàng Hóa Nhận Gửi Đi Úc Tại Nhật Tin
Nhật Tin nhận tải hầu như những mặt hàng đi khắp toàn cầu. Với nước Úc, các sản phẩm và nhà sản xuất chuyển vận hàng hóa đi Úc tại Nhật Tin bao gồm
  • Thực phẩm: Đây chính là mặt hàng được gửi từ Việt Nam sang Úc với số lượng phổ quát nhất. Ngoài các sản phẩm có căn do từ thịt, trứng, sữa thì phần lớn những thực phẩm còn lại Nhật Tin đều có thể giúp bạn chuyển vận sang Úc. buộc phải độc nhất vô nhị là phải có tem nhãn rõ ràng, chứng minh căn do xuất xứ. Tuy không cần phải xin giấy chứng thực FDA nhưng hải quan tại Úc sẽ kiểm tra gắt gao hơn những nước khác. Bởi vậy, để kiểm tra xem thực phẩm của bạn có thể gửi đi Úc được hay không, hãy địa chỉ để chúng tôi giúp bạn rà soát.


Linh kiện, thiết bị điện tử: hầu như tất cả các sản phẩm, linh kiện điện tử đều có thể vận tải từ Việt Nam sang Úc. Ngoài ra, có các mặt hàng sẽ bị quy định về mức từ trường. thí dụ như Micro dùng pin, Loa dùng pin…Đây là những quy định riêng của hải quan Úc về linh kiện và sản phẩm điện từ.
  • thư từ, hồ sơ: Gửi hồ sơ, thư, chứng từ, hóa đơn đi Úc là những sản phẩm tương đối tiện lợi và có thể gửi đi một cách thức mau chóng. Nhật Tin đảm bảo cho các bạn thời kì tải nhanh nhất, chỉ từ hai hoặc chậm nhất là 3 ngày khiến việc.
  • Đồ thủ công mỹ nghệ: Với tay nghề khéo léo, độ xác thực, sáng tạo cao của nghệ nhân Việt Nam, mặt hàng này rất được quan tâm tại Úc hay những nước khác… Tại Nhật Tin, chúng tôi có hầu hết kinh nghiệm về việc bảo quản cho hàng tay chân mỹ nghệ lúc gửi sang Úc.

  • Gửi thuốc lá: Mặt hàng này thuộc vào dạng các cái hàng khó đi. Bên cạnh đó vẫn rất được ưa thích tại Úc. Lưu ý đặc biệt là chỉ các dòng thuốc lá được sản xuất tại Việt Nam mới có thể gửi đi nước ngoài.
  • Gửi quần áo: áo xống Việt Nam được ưa chuộng do chi phí phải chăng, thích hợp với những người mới bắt đầu cuộc sống định cư và chưa dư dả về tài chính.