Hiện nay với rất nhiều thương hiệu đang có trên thị trường, khi chọn mua tủ cơm công nghiệp người tiêu dùng sẽ không tránh khỏi sự băn khoăn để chọn mua một chiếc tủ nấu cơm công nghiệp tốt. Dưới đây là những tiêu chí khi mua tủ cơm công nghiệp.


>>> Xem ngay [replacer_a] điện được cung cấp tại công ty thiết bị bếp Việt Quang Huy, với chất lượng tiêu chuẩn, sản phẩm được đông đảo mọi khách hàng quan tâm, tin dùng, phù hợp với mọi kinh doanh từ lớn đến nhỏ hiện nay.

Chọn loại tủ phù hợp với công suất

Tủ nấu cơm công nghiệp là thiết bị không thể thiếu với những bếp ăn công nghiệp bởi khả năng đáp ứng rất nhiều suất cơm trong thời gian ngắn. Sở hữu chức năng nấu cơm, thiết bị này còn có thể dùng để hấp các loại thực phẩm như thịt gà, bò, các loại rau củ,…rất tiện lợi.

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều thương hiệu tủ nấu cơm công nghiệp khác nhau, mẫu mã, xuất xứ và chất lượng vô cùng đa dạng không. Vậy cần lưu ý điều gì khi chọn mua tủ nấu cơm công nghiệp?.


>>> Tham khảo ngay bảng giá [replacer_a] mới tại Quang Huy với những tính năng tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng mọi yêu cầu, kỹ thuật về an toàn cho người sử dụng, giúp bạn có những lựa chọn phù hợp cho công việc của bạn.

Hiện nay, công suất của tủ nấu cơm công nghiệp được tính bằng số khay của tủ. Sẽ có các loại tủ từ 6 – 24 khay, tương ứng sản lượng từ 18 – 72kg gạo/ 1 lần nấu.

Mỗi suất cơm phục vụ cho một người trung bình là 0,2kg gạo, giúp bạn dễ dàng tính ra nhu cầu thực tế. Lưu ý nên chọn mua loại tủ có công suất lớn hơn một chút so với nhu cầu thường ngày để tránh trường hợp số suất cơm cần phục vụ tăng đột suất.

Chọn loại tủ theo nhiên liệu hoạt động

Tủ nấu cơm công nghiệp trên thị trường hiện nay được chia làm 3 loại theo nhiên liệu hoạt động là gas, điện, chạy bằng cả gas và điện.

Tủ nấu cơm bằng gas phù hợp cho những nơi sử dụng không cố định, thường xuyên phải di chuyển. Tủ nấu cơm bằng điện dành cho những nơi sử dụng cố định, có nguồn điện mạnh.


Tủ nấu cơm dùng bằng cả gas và điện phù hợp cho những nơi cần sự đa dạng nhiên liệu rất tiện lợi trong nhu cầu công việc hiện nay.

Chọn loại tủ theo chất lượng linh kiện

Nhiều thương hiệu tủ nấu cơm công nghiệp trên thị trường hiện nay sản xuất khay chứa cơm từ inox 201 thế nhưng đây là loại inox dễ bị thôi nhiễm các kim loại nặng, đặc biệt là mangan trong nhiệt độ cao, rất có hại cho sức khỏe con người.

Vậy nên, hãy lựa chọn tủ có khay chứa cơm nên được làm từ inox 304, tuy giá thành cao hơn nhưng rất an toàn, được sử dụng rộng rãi để sản xuất các sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Inox 304 còn không thể bị rỉ sét và luôn sáng bóng theo thời gian tốt cho sức khỏe.

Những ưu điểm này dễ dàng tìm thấy ở những model tủ nấu cơm công nghiệp Quang Huy. Ngoài ra, cơ khí Quang Huy còn nâng cấp một số bộ phận nhằm gia tăng sự bền bỉ và tuổi thọ cho những chiếc tủ cơm của mình.


Điển hình như trang bị bộ hẹn giờ cho các model tủ nấu cơm chạy bằng điện. Còng đốt của tủ cơm công nghiệp chạy bằng điện được làm bằng chất liệu inox 304 cùng các khớp nối làm từ đồng.

Phần cửa của tủ được thiết kế thêm một lớp kính cường lực mang lại vẻ sang trọng cho không gian bếp của người dùng. Các model tủ nấu cơm công nghiệp Quang Huy dùng gas sở hữu lớp vỏ ngoài không bám vân tay. Pet lửa gồm 15 hàng giúp nhiệt trong tủ được toả đều và thời gian nấu nhanh hơn, cơm chín đều.

Chọn loại tủ theo thương hiệu uy tín

Như nhiều thiết bị điện máy khác, chế độ bảo hành, bảo trì, lắp đặt luôn là những yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn tủ cơm. Vậy nên, khi lựa chọn tủ nấu cơm công nghiệp nên lựa chọn những thương hiệu uy tín.

Cơ khí Quang huy là địa chỉ có hơn 10 năm uy tín và hệ thống bán hàng trên cả nước, mang lại chế độ bảo hành 12 tháng cho tất cả các model tủ nấu cơm công nghiệp, cơ khí Quang Huy chắc chắn là một gợi ý tốt bạn có thể tham khảo trước khi lựa chọn tủ nấu cơm công nghiệp.

>>> Tham khảo thêm [replacer_a] bằng gas Quang Huy xin tổng hợp gửi đến quý khách hàng thiết bị bếp công nghiệp đang rất được săn đón hiện nay đó chính là tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas