Với thời điểm nắng nóng như hiện nay thì mẹ bầu uống nhiều nước là nhu cầu cần thiết cho thai kỳ. Sử dụng [replacer_a] Karofi không những cung cấp cho mẹ bầu và gia đình những dưỡng chất, nguồn nước sinh hoạt tinh khiết tuyệt đối mà còn giúp gia đình tiết kiệm được nhiều chi phí hơn, an toàn, thân thiện hơn.
1. Thời điểm vàng mẹ bầu cần uống nước

  • Vào sáng sớm

Mỗi khi thức giấc, uống 1 cốc nước ấm sẽ giúp mẹ bầu thanh lọc cơ thể, tinh thần thấy sảng khoái và thoải mái hơn cho 1 ngày dài. Mẹ bầu có thể uống nước mật ong với chanh hoặc nước lọc để tăng thêm sức đề kháng cũng như phòng ngừa các bệnh vặt.

  • Uống nước sau bữa ăn 30 phút

Nhiều mẹ có thói quen uống nước ngay sau khi ăn cơm nhưng điều đó lại không có lợi chút nào. Nước có thể làm loãng dịch dạ dày, ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa thức ăn. Bởi vậy, mẹ bầu nên đợi ít nhất nửa tiếng sau bữa ăn rồi uống khoảng 200ml nước ấm.

  • Mẹ bầu uống nước khi ngồi trong phòng điều hòa

Trời nóng kết hợp với thân nhiệt khi mang bầu nên các mẹ thường thích ngồi phòng có điều hòa. Tuy nhiên, điều hòa không khí có thể làm khô da và làm cơ thể bị mất nước hơn so với môi trường tự nhiên. Bởi thế, mẹ bầu đừng quên uống nước khi ngồi phòng điều hòa để cung cấp nước cho cơ thể hơn.

  • Uống nước trước khi đi ngủ

Có nhiều mẹ bầu thường đổ mồ hôi khi đi ngủ khiến cơ thể bị thiếu nước. Để hạn chế tình trạng này, mẹ bầu hãy uống một ly nước trước khi đi ngủ. Điều này cũng là cách giúp cho mẹ bầu ngủ ngon hơn và không bị mất nước sau một đêm dài.

  • Uống nước trước mỗi lần siêu âm

Với mỗi lần siêu âm, đặc biệt là trước 24 tuần tuổi, mẹ bầu uống nhiều nước sẽ khiến bàng quang căng hơn, đẩy tử cung lên và dễ dàng hơn để máy quét. Khi tử cung căng lên còn giúp các cơ quan trong phần xương chậu dễ dàng được quan sát hơn khi siêu âm.

  • Uống nước sau khi tắm

Khi tắm, cơ thể sẽ tỏa ra nhiều nhiệt, mạch máu giãn ra và tim sẽ đập nhanh hơn dẫn đến dễ mất nước. Mẹ bầu nên uống nước sau khi đi tắm để đề phòng mất nước quá nhanh.

  • Khi cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi

Trong quá trình thai kỳ, mẹ bầu thường có cảm giác khó chịu khiến cơ thể có thể khiến dễ cáu kỉnh, nổi giận. Lúc này, mẹ bầu nên uống 1 ly nước có thể làm giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Mẹ bầu sẽ cảm thấy thoải mái hơn và có thể kiềm chế được những cảm xúc không tốt cho thai nhi.
Xem thêm: [replacer_a]
2. Uống nước Karofi có những lợi ích như nào với mẹ bầu:
- Hỗ trợ cung cấp dinh dưỡng cho thai nhi
Nước đóng vai trò quan trọng trong quá trình vận chuyển trao đổi chất giữa mẹ bầu và thai nhi. Nước tạo điều kiện hấp thu các chất dinh dưỡng cần thiết, vitamin, khoáng chất, nguyên tố vi lượng,... Đến các tế bào máu. Từ đó, những chất dinh dưỡng trong tế bào máu sẽ được vận chuyển đến nhau thai để nuôi dưỡng em bé.
Ngoài ra, với nguồn nước từ sản phẩm máy lọc nước Karofi được bổ sung các khoáng chất cần thiết, các phân tử nước được hoạt hóa và chia nhỏ giúp khả năng hấp thụ oxy của mẹ bầu và thai nhi được tốt hơn.
- Nước giúp vận hành hệ tiêu hóa
Ngoài vận chuyển, tham gia vào quá trình trao đổi chất giữa cơ thể bà bầu và thai nhi, nước còn giúp vận hành hệ tiêu hóa, đào thải cặn bã trong cơ thể. Khi mẹ bầu uống đủ nước thì sẽ giúp cho việc đi vệ sinh thuận lợi. Việc uống đủ nước trong quá trình mang thai cũng phần nào giúp tránh khỏi nguy cơ mắc viêm đường tiết niệu, táo bón,... Ở mẹ bầu
- Giảm căng thẳng, stress
Nước giúp điều hòa nhiệt độ trong cơ thể, làm mát và phân tán nhiệt độ bà bầu qua tuyến mồ hôi đặc biệt giúp tinh thần trở nên tỉnh táo và thoải mái hơn.
- Giảm nguy cơ bị phù nề
Uống nhiều nước sẽ giúp cơ thể của mẹ bầu thải hết độc tố ra ngoài, tránh gây tình trạng phù nề lên chân tay
- Làm đẹp da
Khi mang thai là tình trạng rạn ra là tình trạng chung ở mỗi mẹ bầu và được coi là mối ngại hàng đầu của chị em về sắc đẹp của mình. Cung cấp đầy đủ nước tinh khiết sẽ góp phần cải thiện các sắc tố da, hạn chế các tình trạng da khô, rạn da và cả mụn trứng cá.

Như vậy trong thời gian mang thai thì việc chú ý đến chất lượng nguồn nước uống là điều hết sức quan trọng nhằm bảo vệ sức khỏe của mẹ bầu cũng như sự phát triển của thai nhi. Máy lọc nước Karofi có khả năng loại bỏ vi khuẩn, các tạp chất từ ​​nước với công nghệ lọc nước RO. Ngoài ra, [replacer_a] bên trong máy còn có tác dụng bổ sung các khoáng chất thiết yếu, mang lại cho mẹ bầu và gia đình nguồn nước tinh khiết, không có mầm bệnh, vị ngon hơn và còn tốt cho sức khỏe.