Quan trọng nhất trong xây dựng nhà cửa đó chính là lấy thiết kế theo sở thích của chủ sở hữu đề từ đó lựa chọn phong cách nội thất phù hợp. Giới thiệu với khách hàng những mâu thiết kế nổi bật hàng đầu hiện nay được nhiều khách hàng yêu thích và phản ứng tích cực.

>>> Xem thêm : dulux ambiance - Nắm bắt những mô hình nổi bật được ưa chuộng trong thiết kế hiện nay

Có một điều đặc biệt của phong cách đó chính là sự kỳ bí của phong cách này nó cổng hưởng này từ nguồn sáng chúng ta sẽ ấn tượng với ánh sáng có thể chiếu ở mọi nơi nhưng người ta rất khó có thể tìm được điểm phát ra ánh sáng đó. Trong phong cách này thì kết cấu của chúng không theo một trật tự hay sắp xếp theo cấu tạo nào cụ thể.
Ánh sáng là điểm nhấn quan trọng chúng được sử dụng mạnh mẽ, với hiệu ứng tương phản được áp dụng. Toàn bộ khâu trang trí được sử dụng hoa văn và các màu sắc. Kiến trúc và hội họa kết hợp hoàn hảo lại với nhau. Phong cách hình học Art Deco. Art Deco là phong cách hình học được ưa chuộng và chiếm lĩnh được cảm tình của khách hàng từ khi ra đời đến nay. Trong kiến trúc cổ xưa thì người ta đặt ra các quan điểm, định kiến và tàn dư như “khuôn vàng thước ngọc” của kiến trúc cổ tuy nhiên sau khi có sự xuất hiện của Art Deco thì đây được coi là bước tạo nên cách mạng thành công trong kiến trúc đột phá mới.

Khác với các phong cách thiết kế khác thì Art Deco lại nhấn mạnh vào họa tiết và đồ để trang trí. Kiểu dạng ván ép, bán đá, chrome, nhựa, da hoặc kim loại, ống thép, tấm kính, bê tông là một số vật liệu được sử dụng đa dạng và độc đáo trong phong cách này. Một số cách sử dụng bậc thang và đường cong trong hình học. Phong cách thiết kế này dùng màu sắc tươi sáng, được kết hợp dựa trên hiệu ứng đối lập.

Phong cách kiến trúc cổ điển Avant Garde. Tuy rằng Avant Garde đã xuất hiện từ rất lâu đời nhưng chúng lại được các nhà thiết kế chú ý đến khi mãi tận đến thời gian sau này. Các yếu tố cầu kỳ phức tạp bị bỏ đi thay vào đó là tập trung vào công năng sử dụng. Trong thiết kế của phong cách này đó chính là đường nét ngang dọc rõ ràng sắc nét. Thiết kế nội thất theo phong cách Avant Garde thì vật liệu sử dụng đó chính là kim loại và chủ yếu chính là bạc.

>>> Xem thêm : dulux weathershield - Giới thiệu tổng hợp những phong cách thiết kế nội thất được yêu thích hiện nay